Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 1 March 2016 | เปิดอ่าน 1,139 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี

The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี

อีกความสยดสยองจาก “สเปน” ส่งท้ายปี

จัดมาให้ชมอีกเรื่อง “The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญจากแดนกระทิงดุผลงานกำกับการแสดงของ “ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า” ผู้กำกับฯดังแห่ง “สเปน” ที่เน้นเทคนิคพิเศษจากเหตุการณ์เหนือธรรมชาติให้เกิดความสมจริงโดยมี “เบเลน รูด้า” นักแสดงสาวใหญ่ชื่อดังของสเปนประชันกับ “เฟอร์นานโด้ คาโย่, โรเจอร์ พรินเซ็ป” พร้อมนักแสดงอื่นๆอีกมากที่ค่าย “เจ-บิ๊คส์ฟิล์ม” จัดมาเสนอให้ผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์สยองขวัญได้ชมเป็นรายการส่งท้ายปลายปีโดย “The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี” มีเรื่องราวของความน่ากลัวและสยดสยองจากเรื่องของ “ลอร่า” (แสดงโดยเบเลน รูด้า) ซึ่งในวัยเด็กเธอมีชีวิตอย่างมีความสุขในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ เพราะที่นั่นมีพี่เลี้ยงและเจ้าหน้าที่คอยดูแลเด็กๆอย่างดี จึงทำให้เธอต้องหวนกลับไปอีกหลังจากที่มันถูกปิดร้างไปนานถึง30ปี

แต่การกลับไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าครั้งนี้ลอร่ามีสามีและลูกชายวัย 7ขวบ ร่วมทางไปด้วยเนื่องจากเธอต้องการที่จะฟื้นฟู และบูรณะขึ้นใหม่พร้อมปรับเปลี่ยนให้เป็นสถานเลี้ยงเด็กพิการแทน แต่แล้วลูกชายของเธอกลับมีอาการแปลกประหลาดเพราะสามารถเล่าเรื่องราวและเล่นเกม ที่เกิดขึ้นจากจินตนาการที่ไม่ปกติธรรมดาทำให้ลอร่าถูกดึงเข้าไป ในโลกแปลกๆที่เธอเองก็เคยสัมผัสเมื่อวัยเด็กแต่ได้ลืมไปนานแล้ว ดังนั้นเธอจึงทราบว่าสถานรับเลี้ยงเด็กร้างแห่งนี้ ต้องมีอะไรบางอย่างที่น่ากลัวมากซ่อนเร้นอยู่ และมันปรากฏขึ้นอีกก็เพื่อมาทำลายครอบครัวของเธอ ส่วนเธอจะแก้ไขได้หรือไม่และลูกชายของเธอ จะหลุดพ้นจากจินตนาการลึกลับได้แบบใด?


วันที่เข้าฉาย : 18 ธันวาคม 2551
แนวหนัง : สยองขวัญ
กำกับโดย : ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า
นักแสดง : เบเลน รูด้า, จอรัลดีน แชปลิน, เฟอร์นานโด้ คาโย่, โรเจอร์ พรินเซ็ป

เรื่องย่อ:  The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี

 

ลอร่าใช้ชีวิตวัยเด็กอย่างมีความสุขที่บ้านเด็กกำพร้าริมทะเล โดยมีพี่เลี้ยงและเจ้าหน้าที่ที่บ้านเด็กกำพร้าดูแลอย่างดี และเธอก็รักทุกคนในบ้านเด็กกำพร้าเหมือนพี่เหมือนน้อง 30 ปีต่อมา เธอกลับไปที่บ้านเด็กกำพร้าอีกครั้งพร้อมสามี คาร์ลอส และลูกชายวัย 7 ขวบ ซิมอน เธอฝันว่าจะบูรณะฟื้นฟูบ้านเด็กกำพร้าที่เธอเคยเติบโตมาอีกครั้งและเปลี่ยนให้เป็นบ้านเลี้ยงเด็กพิการแทน หลังจากที่ถูกปิดทิ้งร้างอยู่นาน บ้านใหม่และสภาพแวดล้อมที่ดูลึกลับได้ปลุกจินตนาการของ ซิมอน ขึ้นมา เด็กน้อยเริ่มแต่งและเล่าเรื่องราวในจิตนาการและเล่นเกมที่ไม่ใช่เกมใสซื่อของเด็กอีกต่อไป…

ทว่าเรื่องที่เขาแต่งนี้เริ่มทำให้ลอร่าไม่สบายใจ มันดึงเธอเข้าสู่โลกประหลาดของเด็กที่ทำให้ความทรงจำในวัยเด็กที่ไม่สบายใจของเธอซึ่งเธอลืมไปนานแล้วกลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง ยิ่งใกล้วันเปิดบ้านเด็กกำพร้าเท่าไหร่ ความตึงเครียดก็ก่อตัวขึ้นในครอบครัวนี้มากขึ้นเท่านั้น คาร์ลอส แอบสงสัยว่า ซิมอน จะกุเรื่องขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจแต่ ลอร่า กลับค่อยๆ เชื่อว่ามีบางอย่างที่น่ากลัวแอบซ่อนอยู่ในบ้านร้างแห่งนี้ บางอย่างที่รอการปรากฎตัวเพื่อทำลายครอบครัวของเธอ



ดูหนังตัวอย่าง The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10