Home > Uncategorized > โครงการ บ้าน คาซ่า ซิตี้ ราชพฤกษ์-พระราม 5

โครงการ บ้าน คาซ่า ซิตี้ ราชพฤกษ์-พระราม 5

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 1,090 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

โครงการ บ้าน คาซ่า ซิตี้ ราชพฤกษ์-พระราม 5

          โครงการใหม่ Casa City ราชพฤกษ์-พระราม 5 ทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ในเครือคิวเฮ้าส์ ยักษ์ใหญ่เเห่งวงการบ้านเเละคอนโด มีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายนํ้า สวน ฟิตเนส และอาคารสโมสร กับบรรยากาศสไตล์บ้านเดี่ยว ทางเข้าโครงการ ตั้งอยู่ติดถนนบางกรวย-ไทรน้อย ฝั่งมุ่งหน้าไปถนนรัตนาธิเบศร์ บนทำเลที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตสูง เดินทางเข้า-ออกได้จากหลากหลายเส้นทาง บรรยากาศบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ถือว่าเป็นโซนที่มีความครึกครื้น และ ความอุดมสมบูรณ์สูง รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันอย่างครบถ้วน ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู 1.9 กม. เน้นเปิดขายจริงไม่เปิดเช่าเพื่อทำธุรกิจ

 

          โครงการ Casa City ราชพฤกษ์-พระราม 5 เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหรือเดินทางโดยใช้ ถ.ราชพฤกษ์-พระราม 5 เป็นประจำ และต้องการซื้อบ้านหลังแรกในนอกจากนี้ ผู้ซื้อส่วนใหญ่ โครงการเน้นการซื้อเพื่อพักอาศัยจริง บรรยากาศในโครงการจึงค่อนข้างสงบ เป็นส่วนตัว จึงไม่เหมาะสำหรับใครที่คิดจะซื้อทาวน์โฮมเพื่อปรับปรุงเป็นบริษัทหรือทำกิจการส่วนตัว  ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ สร้างบนเนื้อที่  46-2-68 ไร่ มีจำนวน ถึง 411 ยูนิต Premio พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน Valore พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือตั้งอยู่ชั้น 1 ด้านนอกอาคารสโมสร แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ ความลึกสูงสุด 1.2 ม.ฟิตเนสตั้งอยู่ชั้น 2 ของอาคารสโมสร สวนสาธารณะขนาดใหญ่ กระจายไว้ 3 จุด ลักษณะเป็นสวนแนวยาว มีลู่วิ่ง ทางเดิน และที่นั่งพักกลางแจ้ง , พื้นที่สีเขียวในโครงการ, Jogging Track, Bike Lane, เข้า-ออกโครงการระบบ Key Card Access, กล้องวงจรปิดที่ทางเข้า-ออก และ จุดสำคัญในโครงการ และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ปัจจุบัน ทางโครงการเปิดขายทาวน์โฮมแบบเดียว คือ Premio หน้ากว้าง 5.7 ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. ความสูงจากพื้นถึงเพดานอยู่ 2.8 ม. พื้นด้านล่างปูด้วยแกรนิโต้ขนาด 60×60 ซม. หลอดไฟเป็นแบบดาวน์ไลท์ กรอบหน้าต่าง-ประตูเป็นอะลูมิเนียมเคลือบขาว ภายในห้องมีห้องนํ้าในตัว และมีพื้นที่แต่งตัวแบบ Walk-in Closet
 

          รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันที่ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต, IKEA บางใหญ่, The Walk ราชพฤกษ์, The Crystal Park ราชพฤกษ์, HomePro, HomeWork ใกล้ รร.อนุบาลเด่นหล้า, รร.เตรียมอุมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี รวมถึงใกล้กับ รพ.เกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์, รพ.ธนบุรี 2 และ รพ.พระนั่งเกล้า เดินทางสะดวก ตัวที่ตั้งอยู่ติดกับถนนบางกรวย-ไทรน้อย ซึ่งเป็นถนนใหญ่กว้าง 4 เลน และยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ระหว่างกลางของตัวถนนบางกรวย-ไทรน้อย ทำให้เดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย สามารถเชื่อมต่อสู่ถนนสายสำคัญอื่น ๆ ได้หลากหลายเส้นทาง โดยที่ตั้งของโครงการจะอยู่ฝั่งที่มุ่งหน้าไปถนนรัตนาธิเบศร์ และ รถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยจุดเชื่อมจะอยู่ตรงแยกบางพลู ถ้าขับตรงขึ้นไปก็จะเชื่อมกับถนนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ หากเลี้ยวซ้ายก็จะเชื่อมสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าออกไปถนนกาญจนาภิเษก โดยถนนกาญจนาภิเษก ก็ถือว่าเป็นถนนหลักอีกเส้นทาง ที่ใช้เดินทางเข้าเมืองก็ง่าย ขับลงมาจะเชื่อมกับถนนเพชรเกษม ขับขึ้นไปเชื่อมไปยังบางใหญ่ หรือจะใช้ออกเมืองไปต่างจังหวัดอย่าง ปทุมธานี, อยุธยา ออกไปยังสระบุรี หรือจะตัดเข้าสายเหนือไปยังนครปฐม, ราชบุรี, กาญจนบุรีก็ได้เลย จากแยกบางพลู เลี้ยวขวาก็จะเชื่อสู่ถนนรัตนาธิเบศร์เช่นเดียวกัน แต่ฝั่งนี้จะมุ่งหน้าไปยังโซนราชพฤกษ์, สะพานพระนั่งเกล้า, สนามบินน้ำ, งามวงศ์วาน ออกไปทางแคราย, ติวานนท์ ออกไปโซนของแหล่งงาน, หน่วยงานราชการในโซนแจ้งวัฒนะ หรือ โซนบางซื่อก็ง่าย จากหน้าโครงการ ถ้าเราเลี้ยวขวาออกมา เส้นนี้จะใช้เชื่อมกับราชพฤกษ์-นครอินทร์-พระราม 5 ได้สะดวก ใช้เส้นราชพฤกษ์ มุ่งหน้าเข้าเมืองไปยังโซนเพชรเกษม, กัลปพฤกษ์ ตรงยาวไปยังสีลม-สาทรได้ ถ้ารถไม่ติดก็ประมาณ 40 นาที-1 ชม. นอกจากจะเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษกได้ง่ายแล้ว ยังมีทางด่วนที่ใกล้กับโครงการให้ได้ใช้กัน นั่นก็คือทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ด่านที่ใกล้ที่สุดก็จะเป็นด่านฉิมพลี (ใกล้สถานีรถไฟบ้านฉิมพลี) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที โดยเส้นนี้จะใช้มุ่งหน้าไปยังจตุจักรได้สะดวก ใช้เวลาในการเดินทาง ประมาณ 10 นาที ก็ถึงแล้ว

การเดินทาง

           เริ่มต้นการเดินทางโดยใช้ ถ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อตรงขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า การเดินทางโดยใช้ ถ.รัตนาธิเบศร์ จะมีการก่อสร้างและเก็บรายละเอียดรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะเปิดใช้ในวันที่ 6 สิงหาคม 2559 มื่อลงจากสะพานพระนั่งเกล้า สามารถเบี่ยงออกซ้ายหรือขับตรงไปตาม ถ.กาญจนาภิเษก ก่อนก็ได้ เพราะทั้ง 2 ทาง สามารถทะลุออก ถ.ราชพฤกษ์ ได้เหมือนกัน ขับตรงมาประมาณ 1.7 กม. จะมีปั๊มนํ้ามันอยู่ด้านซ้ายมือ ให้เตรียมเบี่ยงเข้าเลนซ้าย ตรงมาอีกประมาณ 550 ม. ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ขับตรงมาประมาณ 1.5 กม. จะมีปั๊มบางจาก ด้านขวามือ และเห็นปั๊ม ปตท. อยู่ด้านซ้ายมือ ขับตรงมาประมาณ 250 ม. จะมีถนนใหญ่เข้าโครงการทางซ้าย ตรงข้ามวัดสวนแก้ว เมื่อเข้ามาแล้วเลือกเข้าประตูด้านขวาเลย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–      คลับเฮ้าส์
–      สระว่ายน้ำระบบเกลือ
–      สระเด็ก
–      ฟิตเนส
–      สวนสาธารณะขนาดใหญ่ กระจายไว้ 3 จุด
–      พื้นที่สีเขียวในโครงการ
–      Jogging Track
–      Bike Lane
–      เข้า-ออกโครงการระบบ Key Card Acces
–      กล้องวงจรปิดที่ทางเข้า-ออก และ จุดสำคัญในโครงการ
–      ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–      รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู 2 กม.
–      วัดสวนแก้ว 
–      สนามกีฬาจังหวัดนนทบุรี 
–      กรมราชทัณฑ์
–      สนง.ที่ดินจังหวัดนนทบุ
–      กระทรวงพาณิชย์ 
–      สลากกินแบ่งฯ
–      ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี
–      อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก
–      โรงไฟฟ้าพระนครเหนือ (โรงไฟฟ้าบางกรวย)
–      EGAT Learning Centre
–      สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ (SC Plaza)

คาซ่า ซิตี้ ราชพฤกษ์-พระราม 5 ทาวน์โฮมทำเลดี ติดถนนใหญ่ 4 เลนส์ ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 2 กม. เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางมาตรฐาน อาทิ สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิสเนส และสวนสาธารณะ