Home > Uncategorized > โครงการ คอนโด คิว สุขุมวิท

โครงการ คอนโด คิว สุขุมวิท

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 862 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

โครงการ คอนโด คิว สุขุมวิท

ติด BTS นานา จาก Q House มูลค่าโครงการ 10,000 ล้านบาท
          โครงการใหม่ใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งแน่นอนว่า การมองหาคอนโดสิ่งแรกที่ควรเลือกคืออยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า คอนโดใกล้รถไฟฟ้าบางโครงการอาจต้องใช้เวลาในการเดินบ้างกว่าจะถึงที่หมาย แต่ถ้าอยู่ในซอยลึกสำหรับสาวๆบางคนที่แต่งหน้าทำผมมาเต็มแล้ว กว่าจะเดินถึงก็ทำให้เหงื่อออก หน้าไม่เป๊ะได้  ซึ่งทำเลดีๆไม่ได้มีแค่ทำเลใกล้รถไฟฟ้าเท่านั้น แต่คอนโดที่อยู่ติดรถไฟฟ้าเลยก็มี ใช้เวลาเดินจากห้องไม่กี่นาทีก็ถึงประตูขบวนรถไฟฟ้าเลยครับ ซึ่งตัวโครงการติด BTS  นานา แบบสถานีรถไฟฟ้าอยู่หน้าบ้าน กับโครงการ Q สุขุมวิท จาก ควอลิตี้เฮ้าส์ โครงการ Q สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดกับสถานี BTS นานา โดยหากขับรถยนต์จะวิ่งทางหลัก คือถนนสุขุมวิท โดยสามารถทะลุไปถนนใหญ่ได้หลายสาย เช่น  ถนนวิทยุ ,ถนนเพชรบุรี และสามารถขับวิ่งจากถนนสุขุมวิทไปถนนอโศกมนตรี และถนนรัชดาภิเษกได้ โดยทำเลรอบๆโครงการในระยะกว้างหน่อย ก็มีสถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์กหลายที่ ทั้ง สยาม ,เซนทรัลเวิลล์ ,เซนทรัลชิดลม,ประตูน้ำ, แพลตตินั่ม, เทอมินัล 21,โรงพยาบาลบำรุงราษฏ์,มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ถือว่าหากจะไปสถานที่เหล่านี้ก็ใช้เวลานิดเดียวโดยใช้รถไฟฟ้าได้เลยครับ

ตัวคอนโดมี 42 ชั้น 273 ห้อง มีให้เลือก 4 เเบบ 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, 4 ห้องนอน, เเละแบบPenthouse โครงการสร้างบนเนื้อที่ 3-1-68 ไร่ ตัวโครงการมีจุดเด่นตรงที่ติดกับ BTS และยังเป็น BTS ที่อยู่ใจกลางเมือง โดยสถานีใกล้เคียงคือ BTS เพลินจิต และ BTS อโศก เริ่มจาก โซน BTS เพลินจิต ย่านนั่นจะเป็นอาคารสำนักงาน และมีตึกสูงให้เช่าอยู่เป็นจำนวนมาก เชื่อว่าคงมีคนไม่น้อยที่ทำงานอยู่บริเวณนั้น แน่นอนว่า Q สุขุมวิทก็สามารถเป็นทางเลือกหนึ่งเพราะนั่งมาเพียงสถานีเดียวก็ถึง เดินทางไปทำงานได้สะดวก ต่อมาเป็นโซน BTS อโศก ซึ่งแน่นอนเราจะรู้จักว่า ถ้านั่งไป BTS อโศก จะเจอ Terminal 21 ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และมี Food Court ที่อร่อยและราคาถูก
บริเวณโดยรอบโครงการ Q สุขุมวิทตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดกับ BTS นานาเลย เดินลงมาจะเห็นว่าในโซนโครงการส่วนใหญ่เป็นโรงแรม ที่พักอาศัย โดยทิศเหนือของโครงการจะติดกับ BTS นานาเลย สะดวกในการเดินทาง เข้า-ออก โครงการมากๆ แต่ถ้าขับรถยนต์เส้นสุขุมวิทก็ติดอยู่ ติดเรื่อยๆ ทิศตะวันตกของโครงการจะติดกับที่ดินว่างเปล่า ซึ่งอนาคตจะสร้างเป็นโรงแรม ยังดีที่ถูกคั่นด้วยซอยสุขุมวิท 6  หวังว่าตึกของเราและของโรงแรมนั้นจะมีการจัดว่างระยะให้ห่างกันพอที่จะไม่อึดอัดและมองเห็นกันได้ ทิศตะวันออกติดกับโรงแรม On8 สุขุมวิทซึ่งสูงประมาณ 5 ชั้น และทิศใต้ จะติดกับ PSI Penthouse และ S6 Sukhumvit Hotel ซึ่งสูง 10 ชั้นทั้งสองตึก เรียกได้ว่าถูกโอบล้อมด้วยเพื่อนบ้านที่เป็นตึกสูงทั้งสองด้าน และสามด้านในอนาคต ถ้าเลือกอยู่ห้องชั้น 10  กว่าขึ้นไปก็น่าจะเป็นส่วนตัวมากขึ้น ย่านนี้มีชาวต่างชาติอยู่กันหลากหลายประเทศ หากใครเคยไปแถวนั้นก็จะเห็นชาวต่างชาติอยู่กันเยอะ โรงแรมที่พักจึงมีมาก ของกิน ความอุดมสมบูรณ์ไม่ต้องห่วงเพียบ แต่ก็จะเป็นอาหารอีกระดับที่อัพราคาขึ้นมาหน่อย และแน่นอน หากเป็นย่านชาวต่างชาติก็จะตามมาด้วยสถานเริงรมย์ ผับ เทค ร้านนั่งชิวหลากหลายสไตล์ ใครชอบอยู่เงียบๆอาจจะขัดใจหน่อย แต่ถ้าใครชอบความคึกคักย่านนี้ตอบโจทย์เเน่นอน

สรุป : ทำเลของโครงการ  Q สุขุมวิท เป็นย่านที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่เยอะจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับชาวต่างชาติ ทั้งร้านอาหารต่างชาติ ผับ บาร์ สถานบันเทิง ร้านขายของที่ระลึก เกสต์เฮ้าส์ หากใครที่ชอบความคึกคักบันเทิง ร้านอาหารสไตล์นานาชาติ ก็น่าจะชอบย่านนี้ แต่ไม่ได้มีแค่อาหารนานาชาติเท่านั้น อาหารตามสั่งธรรมดา หรือรถเข็นก็มีให้เลือกกิน และมีศูนย์การค้า นานาสแควร์ที่อยู่ไม่ไกลจาก BTS นานา เรื่องของการเดินทางถือว่าสะดวกมาก เพราะอยู่ติดกับสถานี BTS นานา เลย เรียกได้ว่าออกจากโครงการมาถึง BTS ทันที สถานีใกล้เคียงคือ BTS เพลินจิตที่เป็นแหล่งของสำนักงานใครทำงานแถวนั้น มาอยู่ที่นี่ถือว่าสะดวกมากค่ะ และใกล้กับ BTS อโศก ที่เป็นสถานี Interchange ไป MRT(สถานีสุขุมวิท)  หรือจะเดินทางไปใกล้ๆ ก็มีมอเตอร์ไซด์รับจ้างหน้าโครงการ หรือจะรถตุ๊กๆ รถเมลล์ก็มี ส่วนการเดินทางด้วยรถส่วนตัว ก็เดินทางสะดวกเพราะโครงการอยู่ติดถนนใหญ่(ถนนสุขุมวิท)เลย แต่ต้องระวังเรื่องระบบการเดินรถแบบ One Way หน่อยเพราะถ้าเลี้ยวผิดแถวนี้นี่ต้องอ้อมกันยาว ตัวโครงการตอนนี้อาจจะมีผลกระทบในแง่ของการที่อยู่ติดรถไฟฟ้า อาจมีฝุ่นละอองรบกวนบ้างในห้องด้านที่ติดกับ BTS  กับในเรื่องของอนาคตที่จะมีโรงแรมมาสร้างอยู่ข้างๆ ทำให้เสียความเป็นส่วนตัวในเรื่องมุมมอง รวมถึงอาคารต่างๆที่อยู่รอบๆล้วนเป็นอาคาร High Rise ทั้งหมดและค่อนข้างบังวิวพอสมควร 
การเดินทาง

การเดินทางเราจะเริ่มจากBTS สถานีนานา เข้าทางซอยสุขุมวิท6 ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ข้างโครงการเลย ซึ่งซอยนี้สามารถทะลุซอยสุขุมวิท4 ซึ่งเป็นซอยที่คึกคักมากทีเดียวของย่านนี้ เราเริ่มกันที่ BTS สถานีนานา เดินออกมาจากรถไฟฟ้าก็เห็นโครงการเลย  ลงจาก BTS นานา ออกทางออกที่ 4 หน้าโครงการมีวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างรออยู่  ซึ่งอนาคตเมื่อโครงการขึ้นพี่วินอาจจะไม่ได้อยู่ตรงนี้ เดินตรงมาจะเจอซอยสุขุมวิท 6 เราจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้ เดินเข้ามาในซอยสุขุมวิท 6 จะเจอโครงการล้อมรั้วตลอดแนวแล้ว โครงการยาวไปเกือบทั้งซอย เดินเข้าไปเรื่อยๆในซอย ด้านหนึ่งจะเป็นป้ายโครงการถัดไปจะเห็นคริสตจักรใจสยามซึ่งย่านนี้มีชาวต่างชาติอยู่เยอะ คริสตจักรน่าจะคึกคักในวันอาทิตย์ เพราะเป็นวันที่คริสตศาสนิกชนจะเข้าพิธีในโบสถ์กัน มีฟุตบาทให้เดินได้ไม่กว้างมากระยะประมาณ 1 เมคร เราเดินไปเรื่อยๆจนสุดซอยจะเจอทางแยก  แยกไปทางซ้ายมือจะเป็นซอยตัน ส่วนทางขวามือจะสามารถไปทะลุซอยสุขุมวิท 4 ได้ เลี้ยวซ้ายไปจะเจอซอยตัน ที่สุดท้ายซอยนั้นเป็น Sukhumvit Hotel ในซอยมีร้านอาหารอยู่ริมทาง มีทาวนและมีวินมอเตอร์ไซด์ไว้ให้บริการ ส่วนถ้าเลี้ยวขวาออกมาจากซอยสุขุมวิท 6 จะเจอซอยที่มีโรงแรมอยู่เต็มซอย ที่แรกผ่าน Grand Sukhumvit Hotel Bangkok เดินมาเรื่อยๆจะเห็นว่าทั้งสองข้างทางเป็นโรงแรม ตู้เอทีเอ็มก็มีให้กดสะดวกมาก เดินไปจนสุดซอยทางซ้ายมือจะเป็นผับ ตรงไปข้างหน้าออกไปจะเป็นซอยสุขุมวิท 4  เดวเราจะเลี้ยวขวาออกไป เลี้ยวขวาออกมาที่ซอยสุขุมวิท 4 มี Pub & Restaurent ร้านนวดไทยและมีเกสต์เฮ้าส์ให้เลือกหลายที่ ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติมาพัก เดินออกมาหน้าซอย ด้านซ้ายมีปั๊ม ปตท. และเป็นสี่แยก ถ้าจากซอยสุขุมวิท 4  ตรงไปจะเป็น ซอยุขุมวิท 3 หรือซอยนานาเหนือ และห้างสรรพสินค้าฝั่งตรงข้ามนั้นคือ นานาสแควร์  เดินมาทางขวามือของซอยสุขุมวิท 4 ฝั่งตรงข้ามเป็นสะพานลอย ข้ามมาจากซอยสุขุมวิท 3 เดินต่อไปเจอร้านขายยา ร้านตัดชุดสูท มีร้าน INTERNET และร้านขายของที่ระลึกต่างๆ เดินต่อไปเป็นเป็นอาคารสำนักงาน  Pacific Place ด้านล่างมีธนาคารกสิกรไทยด้วยค่ะ และมีสถานฑูตสวีเดนอยู่ในอาคาร
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ
–           ลิฟ
–           ลานจอดรถ
–           การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
–           กล้องวงจรปิด
–           สระว่ายนำ้
–           ห้องเซาว์น่า
–           ฟิตเนส
–           สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว
–           สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก
–           ร้านค้าในโครงการ
–           ร้านอาหารในโครงการ
–           Wi-Fi
สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง
–           BTS นานา
–           MRT สุขุมวิท
–           Airport Link มักกะสัน
–           Terminal 21 Shopping Mall
–           Robinson สุขุมวิทตึก GMM.
–           โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
–           โรงพยาบาลจักษุรัตนิน
–           โรงเรียนนานาชาติ NIST
–           โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
–           มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

 Q Sukhumvit คิว สุขุมวิท คอนโดหรูระดับ Super Luxury โครงการใหม่ล่าสุดจาก Q.House ติดรถไฟฟ้า BTS นานา ราคาเริ่มต้น 26.3 ล้านบาท
เริ่มก่อสร้าง มี.ค. 2558 คาดว้าแล้วเสร็จปลายปี 2561 
เริ่มต้น 30 ล้านบาท ประมาณ 326,000 บาท/ ตร.ม