Home > รีวิวหนัง > เผยฮีโร่ Justice League หนึ่งรายที่จะโผล่ใน Suicide Squad พร้อมบทวิเคราะห์ว่าฉากไหน

เผยฮีโร่ Justice League หนึ่งรายที่จะโผล่ใน Suicide Squad พร้อมบทวิเคราะห์ว่าฉากไหน

โพสเมื่อ วันที่ 4 August 2016 | เปิดอ่าน 1,250 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

สปอยด์] เผยฮีโร่ Justice League หนึ่งรายที่จะโผล่ใน Suicide Squad พร้อมบทวิเคราะห์ว่าฉากไหน

อย่างที่เราได้ทราบกันดีว่า แบทแมน ที่แสดงโดย เบน เอฟเฟล็ก จะมาปรากฏตัวอีกครั้งใน Suicide Squad ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ Hollywood Reporter  ก็ออกมารายงานว่านอกจากแบทแมนแล้ว เดอะแฟลชก็จะไปโผล่ในหนังรวมทีมวายร้ายเช่นกัน ซึ่งไม่ใช่ฉาก End Credit แต่อย่างใด นอกจากนี้ทาง Comicbook.com ก็ออกมายืนยันประเด็นนี้ โดยได้เผยรายชื่อนักแสดงที่จะเข้าฉากซึ่งมีชื่อของ เอสล่า มิลเลอร์ ผู้รับบทเดอะแฟลชอยู่ในนั้น
ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนที่ปล่อยไฟนอลเทรลเลอร์ออกมาก็มีฉากหนึ่งที่ กัปตันบูมเมอร์แรง รายล้อมไปด้วยสายฟ้า ทำให้แฟน ๆ วิเคราะห์ออกมาว่าสายฟ้าที่ว่านั้นอาจเป็นของเดอะแฟลช และเขาจะโผล่มาจับกัปตันบูมเมอร์แรงหลังจากฉากเปิดตัว
โดยทฤษฎีที่ว่าก็นับว่ามีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากกัปตันบูมเมอร์แรงก็เป็นตัวร้ายในคอมิคของเดอะแฟลชอยู่แล้ว ประจวบเหมาะกับทาง Warner Bros. ต้องการเชื่อมจักรวาล DC เข้าหากันอีกด้วย
ทั้งนี้ Suicide Squad จะแสดงนำโดย จาเล็ด เรโต้, มาร์ก็อต ร็อบบี้, โจแอล คินนาแมน, วิโอลา เดวิส, วิว สมิธ, สก็อตต์ อีสวูด, คาร่า เดเลวีน และได้ตัว เดวิด เอเยอร์ ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Fury มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10