Home > รีวิวหนัง > มาแล้วหนังใหม่ เจ็ต ลี Badges of Fury

มาแล้วหนังใหม่ เจ็ต ลี Badges of Fury

โพสเมื่อ วันที่ 31 May 2016 | เปิดอ่าน 1,240 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

มาแล้วหนังใหม่ เจ็ต ลี Badges of Fury

มาแล้วหนังใหม่ “เจ็ต ลี” Badges of Fury

 

โดยหนังเรื่อง Badges of Fury เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ หวางซือหมิง ได้ เปาจูชุ่ย ที่เคยอยู่เบื้องหลัง Kung Fu Hustleและ Crouching Tiger, Hidden Dragon มาอำนวยการสร้างถือเป็นหนังแอ็กชั่นเรื่องล่าสุดของพระเอกกังฟู หลี่เหลียนเจี๋ย ที่ช่วงหลังๆ ลองเปลี่ยนแนวไปแสดงหนังแนวอื่นทั้งกำลังภายใน แฟนตาซี จนไปถึงดราม่าอยู่พักใหญ่

และนอกจาก หลี่เหลียนเจี๋ย แล้วหนังยังจะมีดาราหนุ่มมาแรง เหวินจาง ร่วมรับบทนำด้วยซึ่งถือว่านี่เป็นการร่วมงานครั้งที่ 3 ในรอบ 3 ปีของสองหนุ่มต่างวัยหลังเพิ่งร่วมจอกันใน Ocean Heaven และ The Sorcerer and the White Snake มาก่อน นอกจากนั้นหนังยังจะมี อู๋จิง (SPL), โจวเจ้าหลง (The Matrix Reloaded, Flashpoint) และดาราสาวสวยดาวรุ่ง เฉินเหยียนซี กับ หลิวซือซือ ร่วมแสดงส่วนหน้าที่กำกับคิวบู๊เป็นของ คอรี หยวน ที่ร่วมงานกับ หลี่เหลียนเจี๋ย มาแล้วในหนังหลายเรื่อง

Badges of Fury จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่มีคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดสยองที่เกิดขึ้นในฮ่องกงทางการจึงมอบหมายให้ตำรวจตัวปัญหาสองนายเป็นผู้ดูแลคดีหนึ่งคือ หวาง ตำรวจหนุ่มหน้าใหม่และอีกหนึ่งคือหวง ที่เบื่อหน่ายการร่วมงานกับเพื่อนรุ่นน้องจอมสะเพร่าเต็มแก่แล้วซึ่งหลังสืบคดีไปเรื่อยๆ ทั้งสองก็พบว่าเหยื่อในคดีทั้งหมดล้วนเป็นแฟนเก่าของดาราสาวสวยวัยรุ่นตำรวจทั้งสองจึงตัดสินใจว่าหนึ่งในพวกเขาต้องเอาตัวเองเป็นเหยื่อล่อด้วยการสวมรอยปลอมตัวเป็นแฟนของดาราสาวเพื่อล่อให้ฆาตกรเผยโฉมออกมา

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 7 นักแสดงหญิงฝีมือดีที่ไม่เคยได้รางวัลออสการ์
    รางวัลออสการ์สาขาการแสดงแต่ละคนล้วนเป็นสุดยอดบทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาทั้งนั้น อย่างไรก็ตามยังมีนักแสดงหญิง คุณภาพฝีมือดีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยสัมผัสรางวัลออสการ์ มาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้างครับ 01 Amy Adams

  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10