Home > Uncategorized > อาโอะกาชิมะ เกาะลึกลับแสนสวยจากญี่ปุ่น

อาโอะกาชิมะ เกาะลึกลับแสนสวยจากญี่ปุ่น

โพสเมื่อ วันที่ 15 January 2013 | เปิดอ่าน 951 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

1

หลาย ๆ คนอาจเคยไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมาบ้างแล้ว เพื่อไปตระเวนชิมร้านอาหารอร่อย ๆ หรือไปชมทิวทัศน์สวย ๆ ของที่โน่นจนจุใจ แต่คงมีน้อยคนที่เคยแวะไปเยี่ยมชม เกาะอาโอะกาชิมะ หรือ เกาะสีฟ้าอันเงียบสงบด้วยตาตัวเอง หรือจะเคยได้ยินชื่อของเกาะแห่งนี้บ้างสักครั้ง

โดย เกาะอาโอะกาชิมะะ ที่เราพูดถึงอยู่นี้เป็นเกาะภูเขาไฟที่อยู่ในบริเวณทะเลฟิลิปปินส์ ห่างจากกรุงโตเกียวประมาณ 358.4 กิโลเมตร และถือว่าอยู่ในเขตปกครองของโตเกียวนี่แหละ แต่กลับไม่ค่อยมีคนรู้จักหรือแวะไปเที่ยวหลังชมเมืองโตเกียวเท่าไหร่นัก จึงทำให้เกาะนี้ค่อนข้างเงียบสงบจากการที่มีนักท่องเที่ยวน้อย และมีประชากรเพียง 200 กว่าคน ยิ่งไปกว่านั้น ที่เกาะแห่งนี้ยังมีสำนักงานไปรษณีย์และโรงเรียนแค่เพียงอย่างละที่เท่านั้น ด้วย

ซึ่ง ถ้าใครที่ไม่ชอบเที่ยวในที่คนพลุกพล่านวุ่นวายและอยากผ่อนคลายแบบเงียบสงบ แล้วล่ะก็ รับรองได้ว่าเกาะอาโอะกาชิมะที่มีเสน่ห์ในด้านความเรียบง่าย พร้อมทิวทัศน์สวยงามตามธรรมชาติที่ยังคงสมบูรณ์ จะต้องทำให้คุณประทับใจได้แน่นอน

ทั้งนี้ ถ้าใครสนใจจะแวะไปเที่ยวที่เกาะแห่งนี้ดูสักหน่อย ก็สามารถทำได้โดยการใช้เรือโดยสารของทางเกาะได้เลยค่ะ

3

2

ที่มา : kapook

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • น้ำยา pod
    น้ำยา pod   น้ำยา pod  ภายหลังได้มีผู้ทราบถึงอันตรายจากบุหรี่จึงได้มีการคิดค้นหาบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นมา เพื่อเป็นผู้ที่ช่วยเหลือสำหรับเพื่อการเลิกบุหรี่