Home > Uncategorized > ลัดดารมย์ อิลิแกนซ์ วงแหวน-สาทร Laddarom Elegance Wongwaen-Sathorn

ลัดดารมย์ อิลิแกนซ์ วงแหวน-สาทร Laddarom Elegance Wongwaen-Sathorn

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 1,057 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

ลัดดารมย์ อิลิแกนซ์ วงแหวน-สาทร Laddarom Elegance Wongwaen-Sathorn

          โครงการลัดดารมย์ วงแหวน สาทร Laddarom Elegance Wongwaen-Sathorn อยู่ตรงคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก ใกล้เดอะมอลล์  บางแค โครงการตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก(ฝั่งตะวันตก)เป็นถนนที่วิ่งกันเป็นวงแหวนเลยทีเดียว ใช้เป็นถนนเลี่ยงเมืองได้ และยังไป นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานีและอยุธยาก็ได้ เป็นบ้านเดี่ยวเนื้อที่กว้างขนาดใหญ่ ทำเลเดินทางสะดวกเลย ใช้เส้นถนนกาญจนาภิเษกก็สามารถไปได้หลากหลายเส้นทางแล้ว หรือจะมาทางเส้นเพชรเกษม ก็มีห้างและโรงพยาบาลตามทางมาเรื่อย ๆ ร้านอาหารแถวนี้เป็นร้านตั้งอยู่ริมถนนไม่เยอะมากส่วนใหญ่จะอยู่ในซอยและถนนเส้นอื่น เช่นราชพฤกษ์ ในด้านระบบขนส่งอื่น ๆ การเดินทางก็มีขนส่งสาธารณะบริการนอกจากรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้าง วินมอเตอร์ไซด์หรือแท็กซี่ก็มีให้ใช้บริการ รวมทั้งรถเมล์สายต่าง ๆ หน้าเดอะมอลล์บางแคนี่จะเยอะมาก รวมทั้งรถตู้ด้วย

 

          
          โครงการลัดดารมย์ วงแหวน สาทร Laddarom Elegance Wongwaen-Sathorn นี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางและครอบครัวขนาดใหญ่ ออกแบบพื้นที่การใช้งานต่าง ๆ ได้ดีลงตัว เป็นคฤหาสน์หรู สไตล์ Tuscany พื้นที่ใช้สอยกว่า 600 ตารางเมตร บนพื้นที่กว่า 300 ตารางวา ภายในมีทั้งหมด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องทำงาน 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมสระว่ายน้ำในตัว และเรือนพักผ่อน อีกทั้งที่จอดรถในร่มอีก 4 คัน ยังไม่รวมที่จอดกลางแจ้ง หน้าตาของบ้านใช้เอกลักษณ์ทั้ง โทนสีเหลือง-ส้ม, ผนังหินตกแต่ง และซุ้มโค้ง รวมถึงลวดลายที่ชดช้อย ทำให้ได้กลิ่นอายแบบอิตาเลี่ยนมีหน้าต่างรับแสงและหน้าต่างระบายอากาศเยอะ ทำให้บ้านดูโปร่งและการระบายอากาศดีเมื่อไม่ใช้เครื่องปรับอากาศ ซึ่งในบ้านขนาดเล็กที่สุดก็มีห้องอย่าง Green room เป็นห้องเอาไว้นั่งเล่น ชมสวนเต็มๆ ซึ่งสามารถนำมาปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนชั้นล่างได้ ห้องน้ำชั้นล่างก็มีที่อาบน้ำพร้อม ทั้งรั้วบ้านก็จะตกแต่งให้เข้ากันหมด ประตูรั้วจะเป็นระแนงเหล็กสีดำเลื่อนไปเก็บด้านข้างได้ทั้งหมด และมีประตูเล็กสำหรับให้คนเดินเข้าได้อีกด้วย พื้นลานจอดรถทั้งหมดจะใช้ Concrete Stamp ลาย London Cobble Stone สีเทาอย่างสวยงาม สระว่ายน้ำปูด้วยกระเบื้องลายไม้เทียม เก็บขอบสระด้วยกระเบื้องสีดำด้าน ส่วนภายในสระปูด้วยกระเบื้องสีขาวครีม มีบันไดสแตนเลสสำหรับเดินลงสระ ได้อารมณ์คล้าย Villa ในรีสอร์ทส่วนตัวขนาดสระอาจจะไม่ใหญ่ขนาดว่ายน้ำแบบออกกำลังกายจริงจังได้ แต่ก็สามารถแช่เล่นให้ความผ่อนคลายได้ดีทีเดียว ประตูทางเข้าเป็นบานเลื่อน UPVC ติดกระจกเขียวตัดแสงให้ทั้งหมดภายในเป็นพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ ปูด้วยกระเบื้องขนาด 80 x 80 ซม. ฝ้าเพดานทำดรอปฝ้าให้เรียบร้อย และติดตั้งดวงโคมดาวน์ไลท์ให้ค่ะ นอกจากจะจัดให้เป็นเรือนพักผ่อนแล้ว ยังสามารถใช้จัดปาร์ตี้ริมสระได้เป็นอย่างดี ห้องน้ำภายในตัวเรือน จะมีส่วนของโซน Shower ให้ด้วย ว่ายน้ำเสร็จเราก็สามารถอาบน้ำในนี้ได้เลย ไม่ต้องเดินตัวเปียกตัดเข้าไปในบ้านจากบริเวณลานจอดรถจะเข้าสู่ส่วน Drop-off และเฉลียงทางเข้าบ้าน ทำสูงแบบ Double Volume ทำให้ดูแกรนด์และโปร่งโล่ง ในส่วนนี้มีข้อดีก็คือ เวลาที่ฝนตกก็สามารถขับมาจอดเทียบหน้าเฉลียงทางเข้าได้เลย โดยไม่ต้องเปียกฝน จากส่วน Drop-off บริเวณโดยรอบบ้านทางโครงการจะจัดแต่งสวนเอาไว้ให้อย่างสวยงาม 
 

          สำหรับห้องโถ่งโล่งขนาดใหญ่ก่อนซึ่งโถงนี้จะเป็นเหมือนส่วน Foyer สำหรับให้แขกพักคอย และเป็นส่วนที่เชื่อมสู่ส่วนต่างๆ ภายในบ้าน ภาพรวมดูกว้างขวางแนว Open Plan ส่วนวัสดุที่ใช้ พื้นบ้านปูด้วยกระเบื้องขนาด 80 x 80 ซม. ส่วนผนังติดวอลเปเปอร์สีมาตรฐานของทางโครงการให้เรียบร้อย ฝ้าเพดานภายในบ้านก็สูงโปร่ง สูงถึง 2.8 เมตร ใช้ฝ้าฉาบเรียบ ติดดวงโคมดาวน์ไลท์ให้ทั้งหลัง ฝ้าบางส่วนทำดรอปฝ้าตกแต่ง หน้าต่างโดยรอบห้องจะทำยาวถึงพื้นเหมือนประตู โดยจะใช้เป็นบาน UPVC ติดกระจกเขียวตัดแสงทั้งหลัง เข้ามาภายในส่วนโถงใหญ่ของบ้าน เป็นโซน Semi-Private ซึ่งเป็น Living Area ของบ้านแล้ว เข้ามาภายในโถงจะเจอห้องรับประทานอาหาร และ ห้องนั่งเล่นภายในห้องนั่งเล่น มีพื้นที่กว้างขวางไม่แพ้ห้องรับแขกเลย สามารถจัดชุดโซฟาขนาดใหญ่ได้ เพียงพอสำหรับคนในครอบครัว โดยห้องนี้เราก็จะได้ช่องแสงมาทั้ง 3 ด้านเหมือนกัน โดยจุดเด่นของห้องนี้ก็คือ Sky Light หรือหลังคาที่โปร่งแสง ได้อารมณ์เหมือนชมสวนอยู่ใน Green House ห้องรับประทานอาหารจะเป็นเสมือนหัวใจของบ้าน ออกแบบมาให้เป็นโถงขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับครัวอิตาเลี่ยนด้านหลัง ซึ่งจะเห็นว่ายังเหลือพื้นที่โดยรอบอีกกว้างขวาง เป็นขนาดห้องรับประทานอาหารที่มีความแกรนด์ สามารถจัด Formal Dinning ได้อย่างสบาย ๆ ภายในบ้านจะติดตั้งระบบกันขโมย ทั้งระบบ Magnetic และระบบ Shock Sensor ซึ่งจะแผงหน้าจอควบคุมอยู่บริเวณโถงทางเดินฝั่งนี้ นอกจากนี้ก็จะติดแผงสวิตช์ไฟหลักๆ ไว้ตรงนี้อีกมุม ใช้ของ Bticino ห้องทำงาน เป็นห้องขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ จริงๆ แล้วจะวางโต๊ะทำงานขนาดใหญ่กว่านี้ก็ได้นะคะ ฝั่งนึงทำชั้น Built-in สำหรับเก็บหนังสือและเอกสาร ส่วนอีกฝั่งสามารถติดจอสำหรับดูหุ้น ถ้าอยากให้ห้องนี้เป็นส่วนตัวมากขึ้นก็สามารถทำฉากประตูกั้นเพิ่มเติมได้เลย ภายในห้องนี้ก็จะได้ช่องแสงขนาดใหญ่เป็นหน้าต่างบานเลื่อน สามารถเชื่อมต่อกับสวนข้างบ้านได้ เหมาะสำหรับพักผ่อนสายตาเวลาล้าจากการทำงานแถมคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยดี ภายในโครงการให้ความรู้สึกร่มรื่นและเป็นส่วนตัวดี
          จุดเด่นของโครงการนี้คือเรื่องศักยภาพทำเลที่ตั้งที่ได้มาตรฐาน และตอบโจทย์ทั้งด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร แม้ไม่อยากออกไปไหนก็มีฟังก์ชันต่าง ๆ ไว้คอยบริการทั้งในตัวบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง เฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมากว้างขนาดหลายไร่ แล้วยังมีคลับเฮาส์ที่อยู่ด้านนอกไว้ทำกิจกรรมทุกเวลาที่ต้องการ

การเดินทาง

          ใช้ทางพิเศษศรีรัชวงแหวนรอบนอกตรงมาเรื่อยตามป้ายถนนกาญจนาภิเษก พอลงทางด่วนมาเจอแยกนี้ให้เลี้ยวซ้ายตามป้ายบางแค จากนั้นให้เราตรงตามทางบนถนนกาญจนาภิเษกมาเรื่อย ๆ ตามป้ายบางแคเข้าไว้ จะผ่านแยกที่ตัดกับถนนบรมราชชนนี ทางซ้ายจะเป็นทางไปปิ่นเกล้า ส่วนทางขวาเป็นทางไปนครปฐมตรงมาอีกนิดทางฝั่งซ้ายมีทางให้เบี่ยงไปลงปิ่นเกล้า ตรงข้ามทางยกระดับตามป้ายบางแค ทางฝั่งขวาเป็นทางออกไปนครปฐมจากนั้นตรงตามทางมาเรื่อย ๆพอเข้าใกล้ถนนเพชรเกษมที่กำลังมีการก่อสร้างรถไฟฟ้ากันอยู่ ก็สังเกตว่าจะเริ่มมีคอนโดมิเนียมกันบ้างแล้ว จากตรงนี้จริง ๆจะเข้าทางหลักวิ่งตรงไปโครงการเลยก็ได้ แต่เราจะขอวนไปดูบนถนนเพชรเกษมกันหน่อย ซึ่งจะขับผ่านหน้าเดอะมอลล์บางแค และ รถไฟฟ้าสถานีหลักสอง จากนั้นจึงวนกลับเข้ามาที่ถนนกาญจนาภิเษกเช่นเดิมเบี่ยงออกทางซ้ายเข้าถนนเพชรเกษม พอเลี้ยวเข้ามาปุ๊ปก็จะเจอกับเดอะมอลล์บางแคเลย พอถึงแยกก็จะเจอกับสถานีหลักสอง ซึ่งปัจจุบันการก่อสร้างคืบหน้าไปมาก มีเค้าโครงการตัวสถานีให้เห็นกันแล้ว จากนั้นเราจะเลี้ยวขวากันพอเลี้ยวขวามาก็เบี่ยงซ้ายอีกทีเพื่อเข้าไปยังถนนกาญจนาภิเษกตรงมาเรื่อย ๆพอผ่านโชว์รูมเบนซ์ไปเล็กน้อย ก็จะเห็นโครงการอยู่ทางฝั่งตรงข้าม เราจะตรงไปหาที่กลับรถพอกลับรถมาชิดซ้ายไว้ก็จะถึงกับโครงการ ลัดดารมย์ อิลิแกนซ์ วงแหวน-สาทร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–           คลับเฮ้าส์
–           สระว่ายน้ำ
–           ฟิตเนส
–           ซาวน่า
–           ห้องรับรอง
–           สวนสาธารณะ 2 แห่ง
–           สนามบาสเก็ตบอล
–           สนามเด็กเล่น
–           รปภ.ตลอด 24 ชม.
–           Double Security Gate
–           ระบบ Access Card
–           CCTV
–           รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

ห้างสรรพสินค้า
–          The Explace 
–          เดอะมอลล์ บางแค 
–          เทสโก้โลตัส บางแค 
–          แม็คโคร เพชรเกษม 
–          บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ เพชรเกษม 
–          Victoria Gardens 
–          HomePro เพชรเกษม 
–          บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพชรเกษม 2 
–          ซีคอน บางแค
–          เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก
–          เซ็นทรัลพระราม 2
สถานศึกษา
–          รร.อำนวยศิลป์ธนบุรี
–          รร.เลิศหล้า 
–          รร.อัสสัมชัญธนบุรี 
ศูนย์การแพทย์
–          รพ.เกษมราษฎร์ บางแค 
–          รพ.วิชัยเวช 
–          รพ.ราชพิพัฒน์ 
ศาสนสถานและอื่น ๆ
–          สนามหลวง 2 
–          สถานที่ราชการและหน่วยงานอื่น ๆ
–          สนง.เขตบางแค 
–          สน.เพชรเกษม 
–          สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ 
 
ลัดดารมย์ อิลิแกนซ์ วงแหวน-สาทร Laddarom Elegance Wongwaen-Sathorn