Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง The House Bunny บันนี่สาว หัวใจจิ๊ด ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง The House Bunny บันนี่สาว หัวใจจิ๊ด ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 2 March 2016 | เปิดอ่าน 1,997 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : The House Bunny บันนี่สาว หัวใจจิ๊ด

The House Bunny  บันนี่สาว หัวใจจิ๊ด

 

วันที่เข้าฉาย : 20 พฤศจิกายน 2551
แนวหนัง : ตลก
กำกับโดย : เฟรด วูฟล์
นักแสดง : แอนนา ฟาริส, เอ็มม่า สโตน, คอลิน แฮงค์, แคท เดนนิ่งส์, แคทเธอรีน แมคฟีย์, รูเมอร์ วิลลิส, คลีลี่ วิลเลียมส์ และฮิวจ์ เฮฟเนอร์

จากสาวสวยในบ้านบันนี่ ตกอับกลายเป็นสาว โน-มันนี่ส์กลยุทธ์ที่จะทำให้เธออยู่รอด..คือความสวย เริ่ดหรู ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด…!

แซลลี่ ดาร์ลิ่งตัน (แอนนา ฟาริส) ใช้ชีวิตมา 9 ปีเต็มในเพลย์บอยแมนชั่น เธอเป็นสาวคนโปรดของเฮฟเนอร์ และเริ่มที่จะเข้ากลุ่มเป็นแม่ของสาวๆ ในแมนชั่นหลังนี้แล้ว อายุเพียง 27 ปี แต่ก็เปรียบเสมือนอายุ 59 ปีในแมนชั่นนางกระต่ายหลังนี้แล้วทำให้ในงานวันเกิดของเธอจัดเป็นงานง่ายๆ ไม่มีอะไรพิเศษนักจนกระทั่งเธอได้รับคำสั่งจากเฮฟเนอร์ว่า “เธอแก่สำหรับที่นี่ซะแล้ว” หมายความว่าถึงเวลาที่เธอไปจากแมนชั่นหลังนี้ซะแล้ว

แซลลี่ ไม่สามารถกลับไปที่บ้านของเธอได้เธอจึงเดินหางานและที่อยู่ไปทั่วเมืองใหญ่ อย่าง แอล.เอ. จนเธอมาพบกับบ้านพัก Zeta บ้านสังคมของสาวเห่ย ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทำให้เธอคิดขึ้นได้ว่าต้องเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่าง กับบ้านหลังนี้ด้วยการเปลี่ยนโฉมให้สาวๆ ผู้ที่สังคมไม่ยอมรับมากลายเป็นสาวเริ่ดรวยเสน่ห์ในพริบตาเดียว

 

 

 

ดูหนังตัวอย่าง The House Bunny บันนี่สาว หัวใจจิ๊ด

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10