Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง STAR WARS:The Clone Wars สตาร์ วอร์ส สงครามโคลน ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง STAR WARS:The Clone Wars สตาร์ วอร์ส สงครามโคลน ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 3 March 2016 | เปิดอ่าน 1,775 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : STAR WARS:The Clone Wars สตาร์ วอร์ส สงครามโคลน

ดูหนังออนไลน์

Star Wars: The Clone Wars สตาร์ วอร์ส สงครามโคลน
STAR WARS: THE CLONE WARS นำเสนอรูปลักษณ์และความรู้สึกใหม่ต่อกาแล็คซี่ที่แสนไกลโพ้น–ผสานขอบเขตที่กว้างไกลของ Star Wars Saga ด้วยแอนิเมชั่นที่สร้างด้วยความมีระดับของคอมพิวเตอร์ แต่ละอาทิตย์ผู้ชมจะได้ดูภาพยนตร์สั้นตื่นเต้นในความยาว 30 นาที สร้างสรรโดยศิลปินที่มีความสามารถของลูคัสฟิลม์ แอนิเมชั่น
เรื่องย่อ
เมื่อสงครามโคลนแพร่ขยายไปทั่วทั้งกาแลกซี บรรดาวีรบุรุษอัศวินเจไดต้องเผชิญกับความยากลำบากในการรักษาความสงบระบบมากมายล่มสลายลงเพราะตกเป็นเหยื่อของพลังด้านมืดในขณะที่สาธารณรัฐกาแลกติกค่อยๆ ถูกครอบงำโดยขบวนการแบ่งแยกและกองทัพดรอยด์ซึ่งดูเหมือนไม่มีวันหมดสิ้นอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ (แมตต์ แลนเทอร์) และ อาโซก้า ทาโน (แอชลีย์ เอกก์สไตน์) พาดาวันฝึกหัดของเขาต้องทำงานที่ผลของมันดูเหมือนจะอยู่ไกลเกินเอื้อมและทำให้เขาทั้งสองต้องเผชิญหน้ากับอาชญากรตัวร้าย แจบบา เดอะฮัตต์ (เควิน ไมเคิลริชาร์ดสัน) แต่ เคานท์ดูกู (คริสโตเฟอร์ ลี) และบรรดาลูกสมุนจอมวายร้ายรวมไปถึง อาซาจจ์ เวนเทรสส์ (นิคา ฟัตเทอร์แมน) ผู้ชั่วช้าจะไม่มีวันรามือ จนแน่ใจว่าภารกิจของอนาคินและอาห์โซกาล้มเหลว

ในขณะเดียวกันในแนวหน้าของสงครามโคลน โอบี-วัน-เคโนบี (เจมส์ อาร์โนลด์เทย์เลอร์) และ อาจารย์โยดา (ทอม เคน) นำกองทัพโคลนที่ยิ่งใหญ่ออกต่อกรกับพลังด้านมืดด้วยความกล้าหาญ

การต่อสู้ในแนวหน้าของสงครามดวงดาวระหว่างความดี และความชั่ว แฟนรุ่นเยาว์ และรุ่นใหญ่จะได้มีส่วนร่วมกับตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบอย่าง อนาคิน สกายวอล์คเกอร์, โอบี-วัน-เคโนบีและแพดเม่ อมิดาล่า, รวมถึงบรรดาฮีโร่ใหม่ ๆ อย่าง ลูกศิษย์ของ อนาคิน – อาโซก้า บรรดาเหล่าร้ายซึ่งนำทีมโดย แพลพาทีน, เคาท์ดูกูและท่านนายพลกรีฟวัส – ที่หมายมั่นจะครอบครองกาแล็คซี่ เดิมพันนั้นสูงส่งและชะตากรรมของ Star Wars จักรวาลตกอยู่ในมือของบรรดาผู้กล้า อัศวินเจได การกระทำที่กล้าหาญของพวกเขานำเราไปสู่การสู้รบที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นและความน่าทึ่งที่นำเสนอให้เห็นอย่างเต็มรูปแบบใน STAR WARS: THE CLONE WARS

ความบันเทิงทศวรรษใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Star Wars นี้เริ่มในปี 2008 เมื่อภาพยนตร์เรื่อง STAR WARS: THE CLONE WARS จากผู้สร้าง จอร์จ ลูคัส เปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องใหม่ในเดือนสิงหาคม ตามมาด้วยภาพยนตร์ซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ร่วง วันนี้เป็นการประกาศร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท ลูคัสฟิลม์ จำกัด, วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สและเทิร์นเนอร์ บรอดคาสติ้ง ซิสเต็ม อิงค์

อำนวยการสร้างโดยลูคัสฟิลม์ แอนิเมชั่น STAR WARS: THE CLONE WARS จะพาท่านผู้ชมไปสู่การผจญภัยอันเหลือเชื่อของ Star Wars เรื่องใหม่ ผสมผสานกับตำนานการบอกเล่าเรื่องราวในสไตล์แอนิเมชั่นแบบของลูคัส ฟิลม์ที่ทำให้ผู้ชมต้องตาโต

“ผมรู้สึกว่ามันยังมีเรื่องราวอีกมากมายของ Star Wars ที่ยังต้องบอกเล่าอีก” จอร์จ ลูคัส ผู้อำนวยการบริหารเรื่อง STAR WARS: THE CLONE WARS กล่าว “ผมต้องการตั้งต้นบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างผ่านแอนิเมชั่น, ในเวลาเดียวกันก็ต้องการจะส่งเสริมให้ศิลปะของแอนิเมชั่นให้ล้ำหน้าอีกด้วย” 

การฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ของ STAR WARS: THE CLONE WARS นั้นเป็นแค่เพียงการเริ่มต้นของการผจญภัยรูปแบบใหม่ทั้งหมดของ Star Wars ที่จะมีต่อในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้เมื่อซีรี่ส์ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมานานเปิดตัวครั้งแรกทางช่อง Cartoon Network ตามมาด้วยการออกอากาศทางช่อง TNT โดยรายละเอียดของการออกอากาศทั่วโลกนั้นจะประกาศในไม่ช้า

“วอร์เนอร์ บราเดอร์สและเทิร์นเนอร์ได้รับการวางตัวให้ดูแลความเป็นไปได้ในการนำเสนอเรื่องราวของ The Clone Wars เพราะในความร่วมมือทำให้เกิดโอกาสระดับโลก: ทั้งการจัดจำหน่ายในโรงภาพยนตร์และทางโฮมวิดีโอ ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส และทั้งการเข้าถึงอย่างกว้างขวางของเทิร์นเนอร์ เน็ตเวิร์ค ” มิเชลลีน โช President and Chief Operating Officer ของบริษัท ลูคัสฟิลม์กล่าว “การผนึกรวมกันอันยิ่งใหญ่นี้ทำให้เข้าถึงกลุ่มคนในทุก ๆ วัยตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ที่เป็นกลุ่มผู้ชมของ Star Wars เลยทีเดียว”แดน เฟลแมน ซึ่งเป็น President of Domestic Distribution ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สกล่าวเสริมว่า “นี่คือโปรเจ็คที่ใหญ่ยักษ์ –การนำ Star Wars กลับสู่จอเงินอีกครั้งในรูปแบบใหม่อย่างสมบูรณ์ ในขณะเดียวกันเป็นการเริ่มต้นบทใหม่อันตื่นเต้นแห่งตำนานของจอร์จ ลูคัส พวกเรารู้สึกได้ในทันทีว่ามันจะต้องเป็นเหตุการณ์ของโลกภาพยนตร์ที่น่ามหัศจรรย์อีกอย่างหนึ่งและตื่นเต้นกับการที่จะนำเสนอมันสู่บรรดาแฟนภาพยนตร์”
“ไม่เคยมีอะไรแบบนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อภาพยนตร์ทีวีมาก่อนเลยครับ” สจ๊วต ซินเดอร์ President/COO Turner Animation, Young Adults & Kids Media กล่าว “เป็นเวลาถึง 30 ปี, Star Wars แสดงให้เห็นว่ามันทำความเร้าใจกับบรรดาแฟนๆ The Clone Wars ทาง Cartoon Network จะกลายเป็นจุดนัดพบทางโทรทัศน์ของทุก ๆ คนในครอบครัว พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมทำงานกับลูคัส ฟิมล์กันอีกครั้งและตื่นเต้นกันมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำการผจญภัยที่น่าประทับใจนี้กลับมาสู่ผู้ชมกันอีกครั้ง”
ด้วยเรื่องราวใหม่ๆในแต่ละอาทิตย์, STAR WARS: THE CLONE WARS ยังคงเป็นเรื่องราววัฒนธรรมของความตื่นเต้นเร้าใจ ที่นำเสนอออกมาเป็นภาพประทับใจพร้อมกับดนตรีที่มีความพิเศษซึ่งยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลัษณ์ของ Star Wars Saga 

ลูคัส ฟิลม์ แอนิเมชั่น ซึ่งตั้งอยู่ในมารินเคาน์ตี้ แคลิฟอร์เนีย และมีสตูดิโออยู่ในสิงคโปร์ ได้สร้างเรื่องราวใหม่ๆของ STAR WARS: THE CLONE WARS ไปแล้วกว่า 30 ตอนและยังคงสร้างเรื่องราวความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องซีรี่ส์เรื่องแรกที่วางแผนกันไว้เป็นพิเศษสำหรับการเป็นสารคดีทางเวบไซด์เท่านั้นเป็นการบอกเล่าการพัฒนาการของ STAR WARS: THE CLONE WARS เริ่มออนไลน์แล้ววันนี้และจะหาพบได้ในเวบไซท์

http://www.starwars.com

ข้อมูลภาพยนตร์ Star Wars: The Clone Wars 

ชื่อภาษาอังกฤษ : Star Wars: The Clone Wars
ชื่อภาษาไทย : สตาร์ วอร์ส สงครามโคลน
แนว : Action, Animation, Sci-Fi
นักแสดง :

แมทท์ แลนเตอร์ (Matt Lante) – อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ (Anakin Skywalker)
แอชลี่ เอคสไตน์ (Ashley Eckstein) – อาโซก้า ทาโน่ (Ahsoka Tano)
เจมส์ อาร์โนลด์ เทย์เลอร์ (James Arnold Taylor) – โอบี-วัน เคโนบี (Obi-Wan Kenobi, 4-A7, Medical Droid)
ดี แบรดลี่ เบเกอร์ (Dee Bradley Baker) – กัปตันเร็กซ์และกองทหารโคลน (Clone Troopers, Captain Rex, Cody)
นิก้า ฟัตเตอร์แมน (Nika Futterman) – อาซาจ เวนเทรส (Asajj Ventress, Tee-C-Seventy)
เอียน อเบอร์ครอมบี้ (Ian Abercrombie) – สมุหนายกแพลพาทีน (Chancellor Palpatine, Darth Sidious)
โครี่ย์ เบอร์ตัน (Corey Burton) – ซิโร่ เดอะ ฮัตต์ (General Loathsom, Ziro the Hutt, Kronos-327)
ทอม เคน (Tom Kane) – โยด้า (Yoda, Narrator, Admiral Yularen)
แคทเธอรีน เทเบอร์ (Catherine Taber) – แพดเม่ อามิดาล่า (Padme Amidala)
แซมมวล แอล แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) – เมซ วินดู (Mace Windu)
คริสโตเฟอร์ ลี (Christopher Lee) – เคาน์ทดูกู (Count Dooku)
เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน (Kevin Michael Richardson) – แจ็บบ้า เดอะฮัตต์ (Jabba the Hutt)

กำกับโดย : เดฟ ฟิลอนี่

ภาพประกอบ ภาพยนตร์ Star Wars: The Clone Wars
 
 
 

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10