Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง : Max Payne แม็กซ์ เพย์น ฅนมหากาฬถอนราก ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง : Max Payne แม็กซ์ เพย์น ฅนมหากาฬถอนราก ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 2 March 2016 | เปิดอ่าน 1,349 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : Max Payne แม็กซ์ เพย์น ฅนมหากาฬถอนรากทรชน

Max Payne แม็กซ์ เพย์น

นำแสดง : มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, มิล่า คูนิส, โบ บริดเจส, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, โอลก้า คูรีเลนโก้, แอมัวรี่ โนลาสโก้, คริส โอดอนเนล
กำกับ : จอห์น มัวร์

เนื้อเรื่องย่อ :

หลังจากที่ได้ข่าวกันมานานว่าเกม MAX PAYNE เกมบู้แอคชั่น-ดรามา ชื่อก้องโลก และเป็นต้นกำเนิดเทคนิค bullet-time ในวงการเกม จะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์จอเงิน ซึ่งพลอตเรื่องในภาพยนตร์ก็จะใช้โครงเรื่องจากเกมมาโดยตรงจากวีดีโอเกมสู่ภาพยนตร์จอใหญ่ แม็กซ์ เพย์น (Max Payne) เป็นตำรวจเดนตาย ที่ยึดแนวทางโหดไม่หวั่นภาพลักษณ์ฮีโร่เฉกเช่นเทพเจ้าในนิยายปรำปรา เขามุ่งมั่นไล่ล่ากลุ่มฆาตกรโหดที่สังหารครอบครัวและคู่หูของเขาลงลงโทษให้สาสม เขาเดินหน้าสืบสวนอย่างหามรุ่งหามค่ำด้วยความคับแค้นแน่นอก

ซึ่งนำเขาเดินทางเข้าสู่วิถีที่เกินกว่าฝันร้ายใดๆ จะพรรณนาจนถลำลึกเข้าสู่โลกใต้ดินสุดสะพรึง ยิ่งเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนค่อย ๆ เผยปมทีละน้อย แม็กซ์ก็ต้องจำใจเผชิญหน้ากับเหล่าวายร้ายชนิดตัวต่อตัวครั้งแล้วครั้งเล่า ชนิดสุดที่โลกมนุษย์จะบรรยายความได้ และยังต้องรับมือกับการถูกหักหลังที่ไม่คาดคิดมาก่อน

แนวหนัง : แอคชั่น

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg จาก The Departed ภารกิจโหดแฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ) นักแสดงชายที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscar nominee) รับบทแม็กซ์ เพย์น (Max Payne) ชายหนุ่มที่ไม่หวั่นกฏกติกา ไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหม เพราะไม่เหลืออะไรในชีวิตให้สูญเสียอีกแล้วเขาลงมือสืบสวนสอบสวนคดีที่เกี่ยวโยงกับการตายของภรรยาและลูก แต่นั่นกลับยิ่งดึงให้เขาเข้าไปสัมผัสพลังทั้งที่เป็นอำนาจขาใหญ่ตัวจริงบนโลกใบนี้ กับศักยภาพเหนือจินตนาการในโลกที่ใครก็คาดไม่ถึง ซึ่งต่างสอดประสานพลังกันอย่างมีเงื่อนงำราวกับหมายจะปกปิดความจริงที่ซ่อนเร้นไม่ให้ผู้ใดได้ย่างกรายเข้าไปล่วงรู้รวมทั้งกำจัด แม็กซ์ ให้สิ้นฤทธิ์พิษสงไปตลอดกาลด้วย

นอกจากวอห์ลเบิร์กที่รับบททำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง MAX PAYNE แม็กซ์ เพย์น คนมหากาฬถอนรากทรชน แล้วก็ยังได้ มิล่า คูนิส (Mila Kunis) มารับบทโมนา แซ็ก (Mona Sax) มือสังหารและอันธพาลรัสเซียสาวสวย, โอลก้า คูรีเลนโก้ (Olga Kurylenko ที่แสดงบทเด่นใน Quantum of Solace 007 พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก ภาคล่าสุดของเจมส์ บอนด์ – James Bond) มารับบทนาตาชา (Natasha) น้องสาวของโมนาที่ขยันหาเรื่องมาลุ้นสร้างสีสันให้กับชีวิต,คริส “ลูดาคริส”บริดเจส (Chris “Ludacris” Bridges) มารับบทจิม บราวูร่า (Internal Affairs Detective Jim Bravura) เจ้าหน้าที่สืบสวนกิจการภายในของกรมตำรวจ, และโบ บริดเจส (Beau Bridges) มารับบทบีบี (B.B.) ผู้ชี้แนะแนวทางให้กับแม็กซ์

ภาพยนตร์เรื่อง MAX PAYNE แม็กซ์ เพย์น คนมหากาฬถอนรากทรชน กำกับโดยจอห์น มัวร์ (John Moore จาก The Omen อาถรรพณ์กำเนิดซาตานล้างโลก, และ Behind Enemy Lines แหกมฤตยูแดนข้าศึก) จากบทภาพยนตร์ของโบ ธอร์น (Beau Thorne) นักศึกษาที่เพิ่งจบจากคณะการภาพยนตร์แห่งรั้วมหาวิทยาลัย University of Texas หมาด ๆ โดยมีจูลี่ ยอร์น (Julie Yorn จาก Bride Wars) และสก๊อต เฟย์ (Scott Faye) เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนต์ : แม็กซ์ เพย์น (Max Payne)

ภาพประกอบ:  แม็กซ์ เพย์น (Max Payne)

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10