Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง : โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง : โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 29 February 2016 | เปิดอ่าน 1,377 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด

โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด

 


นักแสดงนำ  โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด

ชาลี ไตรรัตน์ …โด๋
พิมพ์นารา ไรท์ …นัท
ภูลดา แสงเดือน …เจน
ธนา วิชยาสุรนันท์ …ป๊อก
สุวรี วรศิลป์ …ตุ้ยนุ้ย
ผู้กำกับ : นิรันดร์ ธรรมปรีชา
ประเภท : Comedy, Romance
วันเข้าฉาย : 26/05/2011เรื่องย่อภาพยนตร์  โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด

เป็นเรื่องราวความรักและความผูกพันของคนสามคนที่เกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัย..นัท (ตีน่า -พิมพ์รดาภา ไรท์) สาวผู้มีนิสัยเป็นทอมบอยที่มีเพื่อนสนิท คือ โด๋ (แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์) หนุ่มมาดเซอร์ ทั้งสองคนเรียนอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ด้วยกัน..นัทเป็นทอมที่เท่ห์และจัดว่าหน้าตาดีจึงมีสาวๆทั้งในและนอกมหาวิทยาลัยเข้ามาติดพันอยู่บ่อยๆ แต่ความสัมพันธ์ของนัทกับสาวๆทั้งหลายก็ไม่เคยยืดยาว..ทุกครั้งที่นัทอยู่คนเดียวก็จะมีโด๋คอยอยู่เป็นเพื่อนสนิท..โด๋เป็นหนุ่มเซอร์อารมณ์ดี ไม่มีแฟนและชอบงานศิลปะแต่ก็ให้คำปรึกษานัทได้ทุกเรื่อง..
โด๋เคยสงสัยว่าทำไมรักแต่ละครั้งของนัทมันถึงไม่ยืดยาวแต่ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจากนัท หลังๆเลยขี้เกียจสนใจ..แต่นัทก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆเหมือนเดิม..จนคนในมหาวิทยาลัยรวมทั้งโด๋เห็นเป็นเรื่องชินตา จนกระทั่งนัทได้มาเจอกับ เจน (เฟิร์น – ภูลดา ลือชาธรรม ดัชชี่ 2009) น้องปีหนึ่งคณะมนุษย์ศาสตร์..เจนเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวมหาวิทยาลัย จึงถูกพวกหนุ่มๆรุมจีบรวมทั้งนัทที่เป็นหนึ่งในนั้นด้วย..แต่เจนเคยมีความหลังที่ไม่ดีกับผู้ชายและแฟนคนล่าสุดของเจนก็เป็นทอมบอย..นัทเลยมีโอกาสใกล้ชิดกับเจนเป็นพิเศษ จนทั้งคู่คบหากัน..เจนเป็นคนเรียบร้อย มีเสน่ห์ ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆที่นัทเคยรู้จัก..ทำให้นัทรู้สึกรักและหลงใหลเจนมาก..โด๋เองก็รู้สึกถึงความจริงจังที่นัทมีต่อเจนและก็ไม่อยากเห็นเพื่อนต้องผิดหวังอีกเพราะความรักของนัททุกครั้งมักจะไม่ยืนยาว..
จนวันหนึ่งโด๋ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับนัทถึงสาเหตุของการเป็นทอม..นัทยอมรับว่าเคยผิดหวังกับผู้ชาย..ก็เลยเปลี่ยนเป็นทอมเพราะเพียงแต่อยากจะเป็นผู้ชายดีๆคนหนึ่ง..ด้วยความที่โด๋เป็นเพื่อนสนิทแล้วก็เป็นผู้ชาย100% จึงเข้าใจธรรมชาติของผู้ชายได้มากกว่านัทก็เลยเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนกลเม็ดของชายเอาไว้เด็ดใจหญิงให้กับนัท..ทำให้ความรักของนัทกับเจนดูราบรื่น และรักผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ..โด๋เองก็ได้สุขใจที่ช่วยเพื่อน..ที่จริงแล้วโด๋เองก็มีความลับบางอย่างที่จะบอกนัทแต่โด๋สัญญากับตัวเองว่าเมื่อถึงเวลาเมื่อไหร่ก็จะบอก จนกระทั่งคืนหนึ่งในงานรับน้องบนดอย..หลังจากทุกคนแยกย้ายกันหลับนอน..นัทกับเจนมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองในเต๊นท์ท่ามกลางอากาศที่เยือกเย็นและหมู่ดาว
บรรยากาศมันช่างเป็นใจเหลือเกิน..โด๋ก็ดีใจที่ช่วยให้ความรักของคนทั้งสองสำเร็จเสียที หลังจากงานรับน้องบนดอยคืนนั้น..ความสัมพันธ์ของนัทกับเจนก็ดูจะเปลี่ยนๆ ไปจนเกือบจะเป็นความห่างเหิน..มันเป็นความลับระหว่างคนสองคนที่คนอื่นไม่อาจไปล่วงรู้ได้แม้แต่โด๋ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทก็ไม่เข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น..จนกระทั่งวันหนึ่งความสัมพันธ์ของนัทกับเจนก็สิ้นสุดลงเมื่อเจนตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศและนัทก็ได้เปิดเผยความจริงให้โด๋ได้รับรู้
เกิดอะไรขึ้นในเต็นท์คืนนั้นกับความสัมพันธ์ของนัทกับเจน ?…..
ความลับของโด๋ที่ปกปิดนัทไว้คืออะไร ?…. 
เส้นทางชีวิตของโด๋ นัท เจน จะจบลงอย่างไร? แบบไหน ?….
ภาพประกอบภาพยนตร์ โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด

 

ดูหนังตัวอย่าง โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10