Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง : รวม 5 เรื่องที่คุณ (อาจ) ไม่เคยรู้ของ Anton Yelchin นักแสดง Star Trek ผู้จากไปในวัย 27 ปี

รีวิวหนัง : รวม 5 เรื่องที่คุณ (อาจ) ไม่เคยรู้ของ Anton Yelchin นักแสดง Star Trek ผู้จากไปในวัย 27 ปี

โพสเมื่อ วันที่ 5 July 2016 | เปิดอ่าน 1,090 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง
1. แอนตัน เยลชิน มีชีวิตที่ดี เพราะพ่อแม่ของเขาย้ายมาที่อเมริกา
แอนตัน เยลชิน เกิดวันที่ 11 มีนาคม 1989 ที่สหภาพโซเวียต เมื่อเขาอายุได้ 6 เดือน แอนตันและครอบครัวก็ได้ย้ายมาที่สหรัฐอเมริกา หลังจากได้รับสถานะผู้ลี้ภัยทางการเมือง เมื่อ วิคเตอร์ เยลชิน ผู้เป็นพ่อถูกถามถึงสาเหตุที่เขาทิ้งทุกอย่างและมาเริ่มต้นใหม่ที่สหรัฐ เขาจึงตอบว่าเป็นเพราะลูกชายของเขา
“พวกเราเป็นห่วงลูกชายของเรา” วิคเตอร์ ให้สัมภาษณ์กับ LA Times
ทางด้าน แอนตัน ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการอพยพย้ายถิ่นฐานกับ Daily Beast ไว้ว่า “การอพยพมานี้เป็นเรื่องโหดร้ายมากสำหรับพ่อกับแม่ แต่พวกเขาก็ยังอยากย้ายอยู่ ผมเลยได้มาเติบโตอยู่ที่นี่ และมีชีวิตที่ดีกว่าพวกเขา”
2. พ่อแม่สนับสนุน แอนตัน ให้เป็นนักแสดง
ตอนแรก แอนตัน อยากจะเดินตามรอยเท้าของพ่อกับแม่ที่เป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ตที่ผ่านเข้ารอบโอลิมปิก แต่เขากลับไม่เก่งด้านนี้เอาเสียเลย
“พ่อแม่ของผมมีความเห็นตรงกันว่าลูกควรทำในสิ่งที่ลูกสนใจ เพรามันจะเป็นรากฐานในชีวิตตอนที่โตขึ้น  ผมเลยไปเรียนการแสดง ผมบอกกับท่านว่าผมชอบการแสดงนะ และพวกเขาก็สนับสนุนผมแบบสุด ๆ ไปเลย เพราะพวกเขาคิดว่า ‘เยี่ยม ลูกไม่ได้แค่ไปเล่นกับเพื่อนทั้งวันแต่ลูกกำลังไปทำอะไรบางอย่าง (ที่สนใจอยู่)’”
3. แอนตัน เยลชิน มีรายได้สุทธิ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ
พ่อแม่ของแอนตันคิดถูกแล้วที่สนับสนุนลูกของตนให้เป็นนักแสดง จากการรายงานของ Celebrity Net Worth ได้บอกว่าแอนตันมีรายได้สุทธิทั้งหมดมากถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 350 ล้านบาท นอกจากนี้ The Richestยังรายงานอีกว่าในปี 2013 แอนตันได้ขายบ้านที่แคลิฟอร์เนียไปในราคา 9 แสนเหรียญสหรัฐ และเมื่อย้อนไปปี 2012 เขาได้ซื้อบ้านที่สตูดิโอ ซิตี้ในราคา 945,000ล้านดอลล่า
4. รายได้ส่วนใหญ่ของเขามาจากการแสดงในเรื่อง Star Trek
รายได้ส่วนใหญ่ของ แอนตัน เยลชิน มาจากบทบาท พาเวล เชคอฟ จาก Star Trek ฉบับรีบูท และในภาพยนตร์เรื่องนี้นี่เองที่ให้เขามีชื่อเสียงเพิ่มขึ้น และเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ Star Trek ทั่วโลก
5. แอนตัน ยังมีประสบการณ์ความสำเร็จกับซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ
แอนตัน เยลชิน เปิดตัวครั้งแรกตอนอายุประมาณ 10 ปีจากซีรีส์เรื่อง ER และ Geppeto และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็มีงานแสดงเรื่อย ๆ ทั้งกับซีรีส์และภาพยนตร์ เช่นเรื่อง Curb Your Enthusiasm, Law and Order: Criminal Intent, Alpha Dog, Hearts in Atlantis,Burying the Ex รวมไปถึง Terminator Salvation ในบท ไคล์ รีส แต่ในเรื่อง Alpha Dog นี้เองที่ให้เขาเปลี่ยนผ่านจากนักแสดงเด็กเป็นนักแสดงผู้ใหญ่ และเริ่มเป็นที่รู้จัก

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10