Home > รีวิวหนัง > ดูกันชัดๆ! ภาพใหม่ชุดเกราะ Power Rangers แบบเปิดหน้า

ดูกันชัดๆ! ภาพใหม่ชุดเกราะ Power Rangers แบบเปิดหน้า

โพสเมื่อ วันที่ 20 July 2016 | เปิดอ่าน 1,229 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

ดูกันชัดๆ! ภาพใหม่ชุดเกราะ Power Rangers แบบเปิดหน้า

หลังจากปล่อยภาพชุดเกราะ Power Rangers ฉบับรีบูทมาให้เราได้ชมกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเว็บไซต์ USA Today ก็ได้ปล่อยภาพชุดเกราะอีกมุมออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกัน ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเปิดใบหน้า
“มันเป็นเรื่องยากที่จะหาอะไรใหม่ ๆ มาใส่ในชุดซุปเปอร์ฮีโร่ ชุดของเรามันเป็นชุดเอเลี่ยนที่งอกมาจากตัวเด็ก ๆ ไม่ใช่ชุดที่มนุษย์สร้างขึ้น” ก่อนที่ แอนดริว เมนซีส์ โปรดักชั่นดีไซน์จะกล่าวต่ออีกว่า “คุณเอาชนะใจคนทุกคนไม่ได้หรอก แต่เราพยายามทำให้ผู้ใหญ่รู้สึกชอบมากขึ้นและมองหาแฟนคลับใหม่ ๆ”
ด้าน ดีน อิสราอิลิท ผู้กำกับของเรื่องก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ EW ว่าหนังเรื่องนี้จะเกี่ยวกับการเจริญเติบโตและการก้าวพ้นวัยของเด็ก ๆ และได้พูดถึงคอสตูมในเรื่องไว้ว่า “ชุดพวกนี้นะมันต้องให้ความรู้เหมือนว่าได้รับพลังมาจากพวกเด็ก ๆ รวมไปถึงจิดวิญญาณ และพลังงาน”
ทั้งนี้ Power Rangers 2017 จะนำแสดงโดย นาโอมิ สก็อตต์ (พิงค์เรนเจอร์)ดาเคร มอนท์โกมเมอร์รี่ (เรดเรนเจอร์)ลูดี้ หลิน (แบล็คเรนเจอร์)อาร์เจ ไซเลอร์ (บลูเรนเจอร์), เบคกี้ จี (เยลโล่เรนเจอร์) และ อลิซาเบธ แบงค์ส (รีต้า รีพัลซ่า) และมีกำหนดฉายช่วงเดือนมีนาคม 2017

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 5 เหตุผลที่ต้องดู The Revenant
    หนังเข้าใหม่ประจำเดือนเมษายนที่ให้คุณสามารถเก็บเป็นเจ้าของได้อีกเรื่องหนึ่ง The Revenant หนังการันตีคุณภาพที่กวาด 3 รางวัล Oscar ประจำปี 2016 ได้แก่รางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากลีโอนาร์โด ดีคาปริโอ

  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10