Home > รีวิวหนัง > ซีรีย์ฝรั่ง พากย์ไทย Friendship เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน

ซีรีย์ฝรั่ง พากย์ไทย Friendship เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน

โพสเมื่อ วันที่ 11 March 2016 | เปิดอ่าน 1,014 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

ซีรีย์ฝรั่ง พากย์ไทย Friendship เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน

Friendship เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน
กำหนดฉาย : 3 กรกฎาคม 2551
ประเภทหนัง : Romance
จัดจำหน่ายในเมืองไทย : ไรท์บียอนด์ ฟิล์ม Right Beyond Films
ผู้กำกับ : ฉัตรชัย นาคสุริยะ
นักแสดงภาพยนตร์  : มาริโอ เมาเร่อ,อภิญญา สกุลเจริญสุข,เฉลิมพล ทิฆัมพรธีระวงศ์,เจตริน วรรธนะสิน,วรุฒ วรธรรม,กพล ทองพลับ,ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์,บุญญิตา งามศัพพศิลป์,ยุทธนา บุญอ้อม

เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน  Friendship                                                                              เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน  Friendship

:+: เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน Friendship :+:

สิงหา (เจ เจตริน และ มาริโอ้ เมาเร่อร์) มักจะมีปัญหาเสมอทุกครั้งในงานฉลองเลี้ยงรุ่นเขามักจะต้องรอคอยใครคนหนึ่งเสมอและทุกครั้งก็มักจะจบลงด้วยความผิดหวังเพราะสาวรักแรกของเขา มุทิตา (สายป่าน) ไม่เคยมางานเลี้ยงมุทิตาหายตัวไปตั้งแต่วันสุดท้ายของการสอบไล่คร้งใหญ่และไม่เคยคืน “หน้าในสมุดเฟรนด์ชิพ” เหมือนที่เธอเคยให้สัญญาไว้แต่มุทิตาก็อยู่ในความทรงจำของสิงหาเสมอรอยยิ้มที่เขาไม่เคยลืมและห้วงเวลาที่เธออยู่กับเพื่อนๆ….แต่งานเลี้ยงรุ่นปีนี้ไม่เหมือนปีอื่นๆ สิงหารู้สึกอย่างนั้นสิงหาจะเจอมุทิตาหรือไม่ เพื่อขอ”หน้าเฟรนด์ชิพที่หายไป” และเติมหัวใจของเขาให้เต็ม….

:+: ภาพประกอบภาพยนตร์ เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน Friendship :+:

ดูหนังตัวอย่าง Friendship เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10