Home > Uncategorized > ชวนเที่ยว ดาษดา ดินแดนแห่งดอกไม้นานาพันธุ์

ชวนเที่ยว ดาษดา ดินแดนแห่งดอกไม้นานาพันธุ์

โพสเมื่อ วันที่ 13 January 2013 | เปิดอ่าน 862 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

IMG_2227

 ปีใหม่นี้ใครยังไม่รู้จะไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไหนดี วันนี้กระปุกท่องเที่ยวขอเชิญไปชมดอกไม้สวย ๆ กับงานเทศกาลดอกไม้เมืองหนาว “Dasada Gallery Present once in a Life Time Flower Experience Floral Coral 2012” ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ณ ดาษดา แกลลอรี่ ปราจีนบุรี โดยจะถูกประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เช่น ดอกกล้วยไม้พันธุ์ฟาแลนนอปซิส ราชินีแห่งกล้วยไม้เมืองหนาว, ดอกลิลลี่ที่หาชมได้ยากหลากสีสัน, ต้นคริสต์มาสกว่า 10 เฉดสี ที่นำเข้าจากประเทศต้นกำเนิดโดยตรง และต้นคริสซานติมัมสายพันธุ์พิเศษที่ไม่เคยนำออกมาแสดงที่ไหนมาก่อน ฯลฯ

สำหรับตลอดระยะเวลาของการแสดงโชว์ “ดาษดา” ได้เนรมิตกลาสเฮาส์ขนาดใหญ่ออกเป็น 3 ธีม ได้แก่…

Flower Ocean ระหว่างวันที่ 5 – 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ท่องไปในโลกแห่งท้องทะเลที่เนรมิตขึ้นจากดอกไม้หลากสีสันตระการตา และพบกับ Tree of The Ocean ประติมากรรมต้นไม้แห่งท้องทะเล

Underwater Christmas ระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555 – 31 มกราคม พ.ศ. 2556 โดยจะพบกับเทศกาลคริสต์มาสของโลกใต้ทะเล ซานตาคลอสแห่งโลกบาดาล และเรือขุมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่ทำขึ้นจากดอกไม้สดนับหมื่นดอก พร้อมด้วยแสงสีของงานเลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของเหล่าสัตวน้ำ และกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว

Pink ocean ระหว่างวันที่ 1 – 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ไปดื่มด่ำกับเดือนแห่งความรักภายใต้ทะเลดอกไม้สีชมพู ชมปลาวาฬดอกไม้คู่รักกำลังแหวกว่ายอยู่ในท้องทะเลดอกไม้ พร้อม vertical wall ในร่มสีสันสุดหวานขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และเพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปสุดโรแมนติก

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายกลางธรรมชาติด้วยการทำสปาที่นำความคิดการใช้ดอกไม้มาเป็นส่วนประกอบที่โซน In the mood of LOVE therapy ที่พร้อมให้บริการทุกวัน สำหรับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะมีวงดนตรีกลางสวนให้ได้ชมกันเพลิน ๆ ด้วย

ที่มา: www.kapook.com