Home > Uncategorized > คาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า Casa Legend Ratchapruk – Pinklao

คาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า Casa Legend Ratchapruk – Pinklao

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 806 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า Casa Legend Ratchapruk – Pinklao

โครงการคาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นบ้านสไตล์ Modern Art มีความโดดเด่นบนทำเลทวีค่าต้นถนนราชพฤกษ์ขาเข้าเมือง ซึ่งโครงการคาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า นี้ มีความแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ทำให้สามารถตอบโจทย์ได้กับคนทุกๆกลุ่มเลยก็ว่าได้
 

โครงการคาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนเลขที่ 98 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลตลิ่งชัน อำเภอตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ซึ่งการเดินทางของโครงการนี้จะพบว่าอยู่ใกล้ทางด่วน ศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ประมาณ 700 เมตร และมีแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลปิ่นเกล้าหรือแม้แต่วิลล่ามาร์เก็ตก็ตาม และด้วยบริเวณโดยรอบของโครงการส่วนมากจะเป็นทั้งที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิช ฉะนั้น จึงนับว่าเป็นโครงการหนึ่งที่มีความแวดล้อมไปด้วยความทันสมัยอย่างที่สุด
 

ลักษณะของบ้านนั้น เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ระดับไฮคลาส ที่มี 2 – 3 ชั้น จำนวน 125 ยูนิต ด้วยที่ดินที่มีขนาด 60 – 140 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอย 197 – 409 ตารางเมตร ถ้าหากเฉลี่ยขายแล้วตกอยู่ที่ตารางวาละ 225,000 – 400,000 บาท โดยสามารถที่จะปล่อยเช่าได้ 45,000 –  60,000 บาทต่อเดือน และเมื่อพิจารณาทำเลที่ตั้งแล้วพบว่าถ้าหากเป็นการซื้อเพื่อใช้ประโยชน์เองสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยจะมีราคาที่มีความคุ้มค่าเหมาะสมกับการลงทุนในระยะยาว เนื่องจากการซื้อขายทำเลที่อยู่อาศัยต่อไปในอนาคตนั้นจะมีราคาทรัพย์สินที่เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง  

การเดินทาง

การเดินทางสามารถที่จะเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่บนถนนราชพฤกษ์ บริเวณแยกนครอินทร์ มุ่งหน้าไปทางถนนบรมราชชนนี ประมาณ 3.5 กิโลเมตร ซึ่งมีทางด่วนศรีรัชสายวงแหวนรอบนอกที่จะทำให้ผู้พักอาศัยโครงการคาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า เดินทางได้สะดวก แล้วก็จะเห็นว่าคาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าอยู่ทางซ้ายมือ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–    สวนสาธารณะ
–    สนามเด็กเล่น
–    สระว่ายน้ำ
–    ฟิตเนส
–    คลับเฮ้าส์
–    ระบบความปลอดภัย CCTV และมีสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–    สถานีตำรวจ : สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
–    โรงพยาบาล : โรงพยาบาลตาหูคอจมูก
–    แหล่งช้อปปิ้ง : โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์
–    ร้านอาหาร : ร้านราดหน้าเท็กซัส ราชพฤกษ์ / ร้าน IL Mare Restaurant / ร้านพาสต้า มาเนีย / ร้าน Little Hideout / ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือคุณชายและสวนอาหารตลิ่งชัน

คาซ่า เลเจ้นด์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า  –  Casa Legend Ratchapruk – Pinklao
ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท