Home > Uncategorized > คาซ่า เพรสโต้ วงแหวน ปิ่นเกล้า Casa Presto Wongwaen-Pinklao

คาซ่า เพรสโต้ วงแหวน ปิ่นเกล้า Casa Presto Wongwaen-Pinklao

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 909 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า เพรสโต้ วงแหวน ปิ่นเกล้า Casa Presto Wongwaen-Pinklao

          คาซ่า เพรสโต้ วงแหวน ปิ่นเกล้า Casa Presto Wongwaen-Pinklao ตั้งอยู่ในซอยอัจฉริยะพัฒนา หรือที่รู้จักกันในชื่อซอยวัดส้มเกลี้ยง ในเขตจังหวัดนนทบุรี ซึ่งถือว่าออกมาอยู่ในเขตชานเมือง เชื่อมกับทางหลวงชนบท 3004 ที่สามารถเชื่อมเส้นทางออกไปนครปฐมได้ สภาพแวดล้อมจะยังมีความเป็นชุมชนอยู่มากสังเกตุได้จากการที่มีวัดหลายแห่งในย่านนี้เป็นศูนย์รวมจิตใจและมีตลาดเป็นแหล่งความอุดมสมบูรณ์หลัก ดังนั้นในเรื่องของการบริโภคและการจราจรไม่น่าเป็นห่วง ถนนหนทางขับขี่ได้สะดวกและมีสภาพถนนค่อนข้างดีเหมาะแก่การเดินทาง

 

         คาซ่า เพรสโต้ วงแหวน ปิ่นเกล้า Casa Presto Wongwaen-Pinklao เป็นโครงการที่ออกแบบมาทั้งบ้านแฝดและบ้านเดียวให้คุณเลือกสรรได้ตามใจชอบ โดดเด่นด้วยการออกแบบอารมณ์เเห่งศิลป์ สนุกด้วยสีสันสไตล์ Modern Burano ตอบรับการใช้ชีวิตทันสมัย ฟังก์ชั่นครบสไตล์ Modern Burano ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจมาจากหมู่เกาะ Burano ในประเทศอิตาลี ซึ่งบ้านในเกาะจะเน้นสีสันสดใส ดังนั้นทางโครงการจึงดึงจุดเด่นนี้มาใช้ในการออกแบบทั้งโครงการ ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าหลักหน้าโครงการ, สวนสาธารณะ, Club House และบ้านทุกยูนิตจะมีการใช้สีสันสดใสในการตกแต่ง โดยบ้านแต่ละหลังจะให้สีสันที่แตกต่างกันในที่ดิน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร เป็นบ้านใหญ่ 2 ชั้น สำหรับแบบบ้านในโครงการจะมีทั้งหมด 2 แบบคือแบบบ้าน Ally และแบบบ้าน Angel อย่าง Ally จะบ้านแฝด 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถและบ้านแบบ Angle บ้านเดี่ยว ที่ดินเริ่มต้น 69 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านทุกหลังมีข้อดีที่ได้ระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และระบบป้องกันเพลิง เครื่องตรวจจับควัน Garvan และระบบกำจัดปลวกใต้อาคาร เท่านั้นไม่พอทางโครงการคาซ่า เพรสโต้ วงแหวน ปิ่นเกล้า Casa Presto Wongwaen-Pinklao ยังได้จัดทำฟังก์ชันดี ๆ เพื่อบริการสมาชิกอีกด้วยทั้งโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกเป็นหลักโดยสามารถใช้ระบบ Key Card Access ผ่านเข้าไปในโครงการได้เลย ส่วน Visitors จะต้องแลกบัตรเพื่อเข้าไปในโครงการนอกจากนั้น แต่ละฝั่งจะมีกล้อง CCTV ติดตั้งไว้ให้ฝั่งละ 2 ตัว เป็นกล้องมุมสูงเพื่อส่อง ตัวรถและหน้าคนขับ และกล้องมุมต่ำสำหรับส่องป้ายทะเบียนรถ
 

          ถนนเส้นหลักและถนนซอยย่อย สำหรับส่วนกลางของโครงการจะมี 2 จุดหลักๆ คือสวนสาธารณะ ขนาด 474.4 ตารางวา และอาคาร Club House ซึ่งภายในมีฟิตเนส, ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำ Outdoor เป็นสระระบบเกลือ แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ มีขนาดรวมประมาณ 7.8 x 19.5 เมตร ลึก 1.20 เมตร นอกจากนั้นยังมีสวนหย่อมย่อย ๆ อีก 2 จุด ขนาดรวม 398.70 ตารางวา ความสูงรั้วโครงการ 2.50 เมตร และความสูงรั้วบ้าน 1.50 เมตร คลับเฮ้าส์จะมีการตกแต่งด้วยการเพ้นท์ผนังเป็นสไตล์ Burano สีสันสดใส มีเก้าอี้และม้าโยกสำหรับนั่งพักผ่อนโดยภายในอาคารจะมีฝ้าเพดานที่สูง มีช่องแสงเยอะ ขนาดกว้าง ทำให้ผู้เข้ามาใช้งานรู้สึกปลอดโปร่ง
         จุดเด่นของโครงการเป็นบ้านบ้านในสไตล์ Modern Burano กับบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ทั้งโครงการ ทำเลและศักยภาพการเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟชานเมืองสายสีแดง โครงการตั้งอยู่ใกล้ พลัสมอลล์ บางใหญ่ และโรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี และทำให้สมาชิกทุกท่านสนุกกับทุกจังหวะของชีวิตที่เดินไปพร้อมกับศิลปะ ผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียว หล่อหลอมจนเกิดแนวคิดการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกาะ Burano ประเทศอิตาลี

การเดินทาง

         ถนนกาญจนาภิเษก > ซอยวัดพระเงิน > ซอยวัดส้มเกลี้ยง > คาซ่า เพรสโต้ วงแหวน – ปิ่นเกล้า เริ่มต้นการเดินทางบนถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าบางบัวทอง ถึงช่วงถนนกาญจนาตัดถนนนครอินทร์ จะมีทางเบี่ยงออกซ้ายเพื่อกลับรถเข้าถนนนครอินทร์ มุ่งหน้าพระราม 5 แต่เรายังคงขับตรงต่อไป ผ่าน Plus Mall มาแล้วเราก็ตรงมายาวๆ ประมาณ 1.5 กม. จะเห็นป้ายบอกทางเข้าตลาดวัดพระเงิน เราก็เลี้ยวซ้ายตามป้ายไปเลย ขับมาเรื่อย ๆผ่านสะพานข้ามคลองนาคเกี้ยวงตลาดพระเงินที่มี 7 – 11 อยู่ด้านในด้วย ให้เราเลี้ยวขวา ขับตามทางมาเรื่อย ๆเห็นรั้วสีสันสดใสทางซ้ายมือคือรั้วของโรงเรียนวัดพระเงินผ่านสะพานข้ามคลองหัวคูในผ่านสะพานหัวคูในมาอีกหน่อยบรรยากาศสองข้างทางจะดูโล่งๆขึ้น มีที่ดินเปล่ามากขึ้น รวมถึงถนนกว้างขึ้น ผ่านสมาคมศิษย์เก่าโยธินบูรณะทางซ้ายมือ ตรงต่อมาอีกหน่อยเราจะเห็น 7 – 11 ทางซ้ายมือให้เตรียมเลี้ยวซ้าย เลี้ยวซ้ายเพื่อมุ่งหน้าเข้าซอยวัดส้มเกลี้ยง ตรงมาจนสุดทางจะถึงซอยวัดส้มเกลี้ยง จากตรงนี้เราเลี้ยวขวา ส่วนถ้าเราเลี้ยวซ้ายจะย้อนไปทางหน้าปากซอย ติดถนนกาญจนาภิเษก ส่วนขวามือตรงต่อไปเรื่อย ๆจะทะลุไปพุทธมณฑลได้ เลี้ยวขวามาแล้วเราขับตามทางไปเรื่อย ๆ ข้ามสะพานมาแล้วจะผ่านวัดใหม่ผดุงเขตทางซ้ายมือ ขับตรงมาตามทางเรื่อยๆให้สังเกตุอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ทางซ้ายมือ และ Supalai Bella ทางขวา เมื่อเห็นแล้วก็แสดงว่าใกล้ถึงโครงการ เราเตรียมตัวเลี้ยวขวา ตรงมาอีกหน่อยจะถึงที่ตั้งโครงการ คาซ่า เพรสโต้ วงแหวน – ปิ่นเกล้า ทางขวามือ

สิ่งอำนวยความสะดวก

    CCTV, Easy Pass Control และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
    คลับเฮาส์
    สระว่ายน้ำ
    ฟิตเนส
    สวนสาธารณะ
    สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ Bike Lane และ Bike Station

สถานที่ใกล้เคียง

    สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยมหิดล / มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์
    สถานพยาบาล :  โรงพยาบาลเจ้าพระยา
    แหล่งช้อปปิ้ง : เซ็นทรัลเวสเกต / เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์ /เทสโก้โลตัสบางใหญ่ / ร้านส้มตำคุณออดปลายบาง / ร้าน Korn & Toei Café
    วัด : วัดส้มเกลี้ยง
คาซ่า เพรสโต้ วงแหวน ปิ่นเกล้า  Casa Presto Wongwaen-Pinklao