Home > Uncategorized > คาซ่า วิลล์ วัชรพล-เพิ่มสิน

คาซ่า วิลล์ วัชรพล-เพิ่มสิน

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 832 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า วิลล์ วัชรพล-เพิ่มสิน

          โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดให้เลือก 3 แบบ พร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้เปิดตัวแบบบ้านรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แบบบ้านดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นที่มอบความคุ้มค่า ครบครันกับการใช้ชีวิตพักผ่อน ด้วยความร่มรื่นจากสวนสาธารณะภายในโครงการถึง 2 แห่ง Clubhouse เรียบหรู สไตล์ Minimalist พร้อมสระว่ายน้ำและฟิตเนส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เข้า-ออกด้วยระบบ Key Card สำหรับลูกบ้านกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก 

 

         โครงการ บ้านเดี่ยวของ คาซ่า วิลล์ วัชรพล-เพิ่มสิน จัดสร้างขึ้นบนเนื้อที่ ใช้สร้อย 135-184 ตร.ม. ในเนื้อที่บ้าน 38.8 – 59.1 ตร.ว. และจำนวน 228 ยูนิต ทั้งหมดในโครงการ  จอดรถได้ สูงสุด 2 คัน ลักษณะบ้านบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ซึ่งทำให้มีความคล่องตัวในการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวใหญ่ได้อย่างสบายๆ โดยโครงการ Clubhouse ที่มีทั้งล็อบบี้ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ อีกทั้งยังมีสวนภายในโครงการ 2 จุด ที่มีไว้คอยรอบรับ ผู้อยู่อาศัย และประตูทางเข้าโครงการแบบ ยัง แยกระหว่างผู้มาติดต่อ และ ลูกบ้านในโครงการอย่างชัดเจนเพื่อนความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย พร้อมหน่วยรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV บันทึกการเข้า-ออก ตลอด 24 ชม. ตัวโครงการ ยังอยู่ใกล้กับแหล่ง ท่องเที่ยว ช๊อปปิ้ง โครงการที่ตั้งอยู่บนถนนเพิ่มสิน เป็นเส้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นที่พักอาศัย ร้านค้าเล็กๆ มีร้านอาหารตามสั่งน้อย ความอุดมสมบูรณ์เส้นนั้นไม่ค่อยมีนัก ถ้าจะไปตลาดหรือร้านค้าคงต้องไปเส้นสุขาภิบาล 5 จากเส้นนั้นในแผนที่จะเห็นว่ามีทั้งตลาดออเงิน และ Mini Big C ซึ่งก็จะมีร้านค้า ร้านอาหารอยู่สองข้างทางเลย โดยตลาดออเงินที่ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ห่างจากโครงการประมาณ 2.1 กม. หรือจะไปทางถนนสายไหมที่จะมีทั้ง BigC และตลาดวงศกร และถ้าใกล้เข้ามาอีกนิดบนถนนเพิ่มสิน จัดเป็นถนนสายสั้นๆ ที่เชื่อมระหว่างซอยพหลโยธิน 54/1, ถนนวัชรพล และถนนสุขาภิบาล 5 บรรยากาศของถนนเส้นนี้จะไม่ได้คึกคักหรือมีความอุดมสมบูรณ์สูงมากนักเมื่อเทียบกับถนนข้างเคียงอย่างถนนวัชรพล และถนนสุขาภิบาล 5 ส่วนใหญ่ก็มีร้านอาหารเพิงตามทาง ราคาถูก มีชุมชนเดิม หมู่บ้านจัดสรรอยู่บ้างแต่ไม่มากนัก และยังเหลือที่ดินว่างอีกพอสมควร แน่นอนว่าถ้าให้ความสำคัญกับเรื่องความอุดมสมบูรณ์นั้นก็ยังสู้ถนนข้างเคียงไม่ได้ แต่หากใครให้ความสำคัญในแง่ของการเดินทางเข้าถนนพหลโยธินสะดวก รถไม่ติดมาก และในอนาคตก็จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งตรงเข้าเมืองได้ง่ายกว่า ทำเลบนถนนเพิ่มสินก็เป็นทำเลที่น่าสนใจและมีโอกาสพัฒนาพื้นที่ละแวกนี้มากขึ้น ให้มีความอุดมสมบูรณ์มากขึ้น หลังจากรถไฟฟ้าสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อย นับว่าเป็นทำเลแนวราบที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายหลักที่วิ่งตรงเข้าเมืองด้วย
 

          โดยตัวโครงการ ตั้งอยู่บนถนนเพิ่มสินช่วงกลางๆ ฝั่งมุ่งหน้าไปทางถนนพหลโยธิน การเดินทางมายังโครงการสามารถเข้าถึงได้หลากหลายเส้นทางทั้งจากถนนวัชรพล ถนนสุขาภิบาล5 ถนนพหลโยธิน54/1 นอกจากนี้ในอนาคตยังมีระบบรถไฟฟ้าสายสีเขียวผ่านเส้นถนนพหลโยธินซึ่งระยะจากโครงการถึงถนนพหลโยธินประมาณ 5 กม. โดยจะอยู่ระหว่างสถานีสะพานใหม่ที่ตั้งอยู่บริเวณตลาดยิ่งเจริญ และอีกสถานีคือสถานีโรงพยาบาลภูมิพลที่ตั้งอยู่บริเวณโรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช สำหรับทำเลบนถนนเพิ่มสินนี้แม้จะไม่ได้คึกคักหรือมีความอุดมสมบูรณ์เทียบเท่ากับถนนข้างเคียงอย่างถนนวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 เลยไปถึงถนนสายไหม แต่ก็มีจุดแข็งคือการเดินทางเข้าพหลโยธินสะดวกและมีปริมาณรถไม่หนาแน่นเท่ากับถนนข้างเคียงที่เป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ มีหมู่บ้านจัดสรรเยอะ โดยรวมบรรยากาศของทำเลนี้ยังสามารถพัฒนาโครงการได้อีกพอสมควร เพราะยังเห็นที่ดินเปล่าอยู่พอสมควร สลับกับชุมชนเดิม โครงการทาวน์โฮม
แบบบ้านบ้านในโครงการมี 3 แบบ คือ
Whitney  พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
Moma     พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2  คัน
Agora     พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
การเดินทางด้วยรถยนต์ถือว่าสะดวกเพราะเส้นเพิ่มสินติดกับถนนพหลโยธินโดยตรงส่วนอีกด้านก็เชื่อมกับถนนสุขาภิบาล 5 แต่ถนนเพิ่มสินช่วงต้นและปลายถนนจะเป็นถนน 2 เลนทำให้การจราจรบางช่วงจะติดขัดหน่อย เพราะเส้นนี้ที่พักอาศัยจะเยอะ ส่วนเส้นสุขาภิบาล 5 นั้นจะมีทั้งทางขึ้นลงทางด่วนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ด่านสุขาภิบาล 5 เส้นนี้วิ่งเข้า-ออกเมืองได้สะดวก เส้นเลียบทางด่วนคือถนนประดิษฐ์มนูธรรม อีกทางด่วนที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการคือมอเตอร์เวย์ ถนนเลียบทางด่วนคือเส้นกาญจนาภิเษก ทางด่วนนี้เข้าเมืองลงตรงเส้นวัชรพล ,ลาดพร้าว หรือพระราม 9 หรือจะออกนอกเมืองไปชลบุรีก็ได้

การเดินทาง

          จุดเริ่มต้น ถนนประดิษฐ์มนูธรรมทางเลียบทางด่วนรามอินทรา วิ่งตามเส้นถนนประดิษฐ์มนูธรรม(ทางเลียบทางด่วนรามอินทรา) มาเรื่อยๆเมื่อถึงแยกที่ตัดกับถ.รามอินทราให้ชิดขวาเพื่อขึ้นทางยกระดับข้ามแยกรามอินทราขึ้นมาแล้วให้ชิดซ้ายเพื่อวนลงถนนวัชรพลเส้นวัชรพลก็จะมีร้านค้า ร้านอาหารตามสองข้างทางตลอดแนวเพราะเป็นย่านพักอาศัย ขากลับบ้านถ้าผ่านเส้นนี้แวะซื้อกับข้าวก็สะดวกตรงไปเรื่อยๆจนถึงสามแยกให้เลี้ยวขวาตามเส้นวัชรพลไปตรงนี้จะมีตลาดชื่อตลาดถนอมมิตร อยู่ทางขวามือจากนั้น เลี้ยวซ้ายวิ่งตามเส้นวัชรพลถึงยากที่ตัดกับถ.สุขาภิบาล 5 ให้เลี้ยวขวา วิ่งตามเส้นถนนสุขาภิบาล 5 จะมีตลาดออเงินซึ่งเป็นตลาดที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด และจะมี Mini Big C ตามเส้นสุขาภิบาลมาเรื่อยๆก็จะเห็นป้ายทางลัดเข้าเส้นพหลโยธิน54/1 ให้ชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าถนนเพิ่มสิน ซึ่งเป็นเส้นที่เชื่อมระหว่างถนนสุขาภิบาล 5 และถนนพหลโยธิน54/1 ช่วงแรกของถนนเพิ่มสินจะเป็นถนน 2 เลน ด้านขวาจะผ่านโรงเรียนออเงินเมื่อเลี้ยวเข้ามาช่วงกลางๆจะเริ่มเป็นถนน 4 เลน แต่สองข้างทางมักจะมีรถจอดอยู่ดังนั้นระวังกันนิดนึงสองข้างทางช่วงกลางๆถนนเพิ่มสินก็จะเป็นบ้านพักอาศัย ร้านค้า ห้องแถวถ้าผ่านป้ายสีแดงของโครงการคาซ่า ซิตี้ ก็จะถึงโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–           สวนสาธารณะ 2 แห่ง
–           Clubhouse
–           สระว่ายน้ำ
–           ฟิตเนส
–           CCTV
–           Key Card
–           รปภ. 24 ชม.

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–           ใกล้จุดขึ้นลง ทางด่วน สุขาภิบาล 5
–           ใกล้จุดขึ้นลง ทางด่วน จตุโชติ
–           วัดอยู่ดีบำรุงธรรม
–           รร. ออเงิน
–           Western University
–           ตลาดวงศกร
–           ตลาดออเงิน
–           ตลาดทรัพย์เจริญ
–           Mini BigC
–           BigC
–           สนง.เขตสายไหม
–           เซ็นทรัลรามอินทรา
 
คาซ่า วิลล์ วัชรพล-เพิ่มสิน – บ้านเดี่ยว CASA VILLE วัชรพล-เพิ่มสิน ที่พักอาศัย ร้านค้าเล็กๆ ร้านอาหารตามสั่งจึงประปราย ความอุดมสมบูรณ์เส้นนั้นไม่ค่อยมีนัก ถ้าจะไปตลาดหรือร้านค้าคงต้องไปเส้นสุขาภิบาล 5 จากเส้นนั้นในแผนที่จะเห็นว่ามีทั้งตลาดออเงิน และ Mini Big C ซึ่งก็จะมีร้านค้าร้านอาหารอยู่สองข้างทาง