Home > Uncategorized > คาซ่า วิลล์ รังสิต – คลองสอง Casa Ville Rangsit-Klong 2

คาซ่า วิลล์ รังสิต – คลองสอง Casa Ville Rangsit-Klong 2

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 1,081 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า วิลล์ รังสิต – คลองสอง Casa Ville Rangsit-Klong 2

        คาซ่า วิลล์ รังสิต – คลองสอง Casa Ville Rangsit-Klong 2 ตั้งอยู่ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งถนนรังสิต-นครนายก เป็นถนนแนวตะวันตก-ตะวันออก เชื่อมต่อระหว่างจังหวัดปทุมธานีกับจังหวัดนครนายก เป็นถนนขนาด 4-8 ช่องทางจราจร ระยะทางตลอดทั้งสาย 74.811 กิโลเมตร โดยทางหลวงสายนี้ได้ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเข้าสู่จังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียงมากขึ้น โดยไม่ต้องใช้ถนนพหลโยธิน แล้วเข้าถนนสุวรรณศรที่ทางแยกต่างระดับหินกอง อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ทำให้สามารถช่วยร่นระยะทางให้สั้นกว่าประมาณ 30 กิโลเมตร ทำให้สะดวกสบายในการเดินทาง

 

         โครงการคาซ่า วิลล์ รังสิต-คลองสอง Casa Ville Rangsit-Klong 2 จากควอลิตี้เฮ้าส์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวในพื้นที่ 83 ไร่ 93.00 ตารางวา ที่มีแบบให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกันคือ บ้านแบบ ylvan gxHoบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 56.6 ตารางวา 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ,ที่จอดรถ 2 คัน แบบ้าน Verdant gxHoบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 61.0 ตารางวา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถ 2 คัน แบบ Rica เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 198 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 68.0 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถ 2 คัน และแบบสุดท้าย Jardin บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 74.0 ตารางวา  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถ 2 คัน มีพื้นที่สวนหน้าบ้าน ชั้นล่างเปิดเข้าไปเป็นห้องนั่งเล่น อยู่ติดกับโต๊ะทานอาหาร มีพื้นที่ว่างระหว่างสองส่วนนี้ ทำให้สามารถวางชั้นวางของหรือโต๊ะทำงานได้ พื้นที่แต่ละส่วนสามารถวางเฟอร์นิเจอร์พอสำหรับ 4-5 คนได้ เหมาะสมสำหรับทุกครอบครัว ชั้นล่างมีห้องนอน 1 ห้องสามารถทำเป็นห้องนอนแขกหรือห้องนอนผู้สูงอายุได้และยังมีห้องนั่งเล่น ที่เป็นพื้นที่วางโซฟาและทีวีให้เป็นมุมพักผ่อน จากตรงนี้จะเห็นไปถึงหลังบ้านเลย ซึ่งมีหน้าต่างกระจกทั้งตรงหลังบ้าน และด้านข้างบ้านจึงทำให้บ้านดูสว่างและโปร่ง พื้นภายในชั้นนี้จะปูด้วยแกรนิตโต้สีขาวสบายตา
 

          การออกแบบสำหรับภายนอกนั้นในเรื่องความสวยงาม โดยตัวบ้านใช้สีโทนเรียบ เน้นการใช้โทนสองสีแต่มีการไล่ระดับให้บ้านดูมีมิติ และเพื่อความสวยงาม มีหน้าต่างบานใหญ่หรือประตูกระจกเพื่อให้บ้านดูโปร่ง และภายในมีแสงสว่างเข้าไปเพียงพอทำให้บ้านดูไม่ทึบหรืออึดอัดวัสดุในการก่อสร้างได้มาตรฐาน พื้นชั้นล่างเป็นแกรนิตโต้ขนาด 60×60 ซม. ชั้นบนเป็นลามิเนตลายไม้สีน้ำตาล พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิคขนาด 30×30 ซม.หน้าต่างเป็นหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ตัวกระจกเป็นกระจกเขียวตัดแสง ,ไฟโคมซาลาเปา, กรอบประตูทางเข้าบ้าน และหน้าต่างเป็นกรอบอลูมิเนียมสีขาว,สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ American standard อีกทั้งยังมีสัญญาณกันขโมยให้ทุกหลังเพื่อความปลอดภัยของทุกคนมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากอีก อาทิเช่น สิ่งอำนวยความสะดวก – หน้าโครงการตรงประตูทางเข้า-ออกติดตั้ง CCTV และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชมค่ะ ถนนหลักตรงทางเข้ามีต้นไม้ และและหญ้าริมทางทำให้โครงการดูร่มรื่น โครงการมีสวนส่วนกลางให้ 2 จุด โดยมีพื้นที่เดินเล่นรอบสวน เครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ และมี Club House ซึ่งจะมีสระว่ายน้ำ แยกเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ข้างกันนั้นก็จะมีฟิตเนส เท่านั้นไม่พอทางโดยโครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากคลองรังสิต โดยอยู่ระหว่างช่วงคลองสองและคลองสาม ที่ตั้งเป็นย่านชุมชน มีบ้านพักอาศัย ร้านค้าโชห่วยและมินิมาร์ท ร้านอาหาร ไม่ไกลจากสถานศึกษา เดินทางสัญจรได้ไม่ยาก อีกทั้งยังไม่ไกลจากฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตมากนัก ซึ่งถือว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่ใกล้โครงการมากที่สุด จุดเด่นของโครงการคาซ่า วิลล์ รังสิต-คลองสอง Casa Ville Rangsit-Klong คือเรื่องศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางและไลฟ์สไตล์ชีวิต แม้วันไหน ๆ คุณจะไม่อยากออกไปไหนเลยก็ยังมีฟังก์ชันดี ๆ คอยให้บริการแบบครบถ้วนไม่มีจำกัด โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่เตรียมไว้ให้สมาชิกทุกท่านก็กินพื้นที่ไปมาก แถมยังมีคลับเฮาส์ที่ออกแบบมาให้เลือกสรรแบบจุใจไม่ว่าวันไหน ๆ ก็สนุกได้ทุกวัน

การเดินทาง

 

         จากถนนคู่ขนาดพหลโยธิน ให้ตรงไปเรื่อย ๆตามป้ายบอกทางไปนครนายก ตรงมาจะเป็นทางยกระดับ ด้านขวาจะเห็นฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ลงจากทางยกระดับ จะมีป้ายบอกทางไปนครนายก ให้ชิดซ้ายเพื่อวนเข้าสะพานเลี้ยว ชิดซ้ายขึ้นสะพานข้ามแยก วนมาจะเห็นฟิวเจอร์พาร์ครังสิตทางซ้ายมือ ลงมาให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรังสิต-นครนายก ตรงมาจะผ่านโรงพยาบาลเปาโล ตรงมาเรื่อยๆจนถึงม.นอร์ทกรุงเทพให้เตรียมตัวกลับรถได้เลยกลับรถมาแล้วทางด้านซ้ายมือจะเป็นคลองรังสิต จากนี้ให้ตรงไปเรื่อย ๆก่อน  เมื่อผ่านโรงเรียนโชคชัยรังสิต ให้เลี้ยวซ้ายข้ามสะพานข้ามคลอง ปลายสะพานจะมีร้านอาหารใหญ่ ให้เลี้ยวขวาจากตรงนี้   ทางเข้าโครงการจะอยู่ติดกับถนน เลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลย

สิ่งอำนวยความสะดวก

–    สระว่ายน้ำ 1 สระ ระบบคลอรีน ขนาด 18 x 15 เมตร แบ่งสระเด็กลึก 0.60 เมตร สระผู้ใหญ่ลึก    1.2 เมตร
–    ห้องออกกำลังกาย 1 ห้อง ใส่เครื่องออกกำลังกายประมาณ 6 เครื่อง
–    สวนสาธารณะ 3 จุด
–    ระบบ CCTV ที่ Main Gate 1 จุด
–    รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตรและรั้วโปร่งต่อเพิ่ม 1 เมตร
–    Free Wi-Fi ที่คลับเฮ้าส์
–    เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
–    ประตูรั้วโครงการแบบ รั้วกั้นไม้กระดก
–    สัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic Sensor ทุกหลัง
–    ถนนหลักกว้าง 12 ม. และถนนภายในกว้าง 9 ม.

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–    แหล่งช้อปปิ้ง : ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต / เซียร์ รังสิต / โลตัส 
–    สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ / มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 
–    สถานพยาบาล : โรงพยาบาลปทุมเวช 
–    
คาซ่า วิลล์ รังสิต-คลองสอง Casa Ville Rangsit-Klong 2 
“Ready Served Ideal Environment” แบบบ้านดีไซน์ใหม่ พร้อมอยู่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แยกอิสระพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว สภาพภูมิทัศน์ในอุดมคติที่เกิดขึ้นจริง พร้อมสัมผัสชีวิตเหนือระดับ ท่ามกลางสังคมหรู ครบครันทุกความสะดวกสบายของชีวิตพักผ่อน ท่ามกลางความปลอดภัย และเป็นส่วนตัว 

 

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • betflix90
    betflix90   betflix90 ด้วยบริการสุดพิเศษ มีเกมส์ให้คัดเลือกเฟ้นมาก ต้องการเล่นเกมส์ค่ายไหนก็มีให้เล่น หรือต้องการไต่ถามข้อมูลเกี่ยวกับการสมัคร เสนอแนะค่ายสล็อตที่ให้เอามาเข้าเว็บก็เข้ามาสนทนากันได้ พร้อมฟังรวมทั้งจัดการกับปัญหาให้ลูกค้าอย่างแท้จริง