Home > Uncategorized > คาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai

คาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 883 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai

         คาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว แนวคิดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และทางด่วนพิเศษศรีรัชฯ ภายใต้สังคมอบอุ่นที่ให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 159 หลัง และสิ่งอำนวยความสะดวกสร้างเสร็จพร้อมใช้งาน ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ เติมเต็มทุกรูปแบบการเดินทาง แห่งทำเลศักยภาพเพื่อวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งทันสมัย ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต โดดเด่นด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์น เพื่อเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

          โครงการย่านบางใหญ่ บนทางหลวงชนบทนนทบุรี 1009 ซึ่งเป็นถนนรองถัดออกจากถนนกาญจนาภิเษกช่วงบางใหญ่ ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ด้วยการเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือรถสองแถวเพียง 10 นาที ในระยะทาง 4 กิโลเมตร และยังสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Central Westgate ได้ภายใน 10นาที อีกทั้งยังใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีทั้งจากตัวเมืองนนทบุรี และพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ซึ่งจะทำให้พื้นที่โครงการสามารถเข้าถึงพื้นที่กลางเมือง หรือพื้นที่อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในกรุงเทพ หรือปริมณฑลได้สะดวกสบายมากขึ้น สร้างบนเนื้อที่กว้างขวาง พื้นที่ดินขนาดเริ่มต้น 42 ตารางวา  มอบพื้นที่ใช้สอยที่เหนือกว่าขนาดใหญ่ 165 ตารางเมตร กับฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตัวบ้านใช้เสาเข็มที่มีการทดสอบ Seismic Test สร้างความมั่นใจเรื่องความคงทนแข็งแรง พร้อมเพิ่มเติมฟังก์ชั่นพิเศษ Relax Corner พื้นที่ความสุขของการอยู่อาศัยที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นมุมโปรดได้ตามสไตล์ที่ชอบ
 

          ทำเลโครงการคาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพของระบบการคมนาคม ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส ทางด่วนฯและถนนหลากหลายสายที่สามารถเดินทางเข้า-ออก โครงการได้สะดวก ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ด้วยการเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือรถสองแถวเพียง 10 นาที ในระยะทาง 4 กิโลเมตร ล้อมรอบไปด้วยสภาพแวดล้อมสถานที่สำคัญ ๆ และแหล่งจับจ่ายใช้สอยมากมาย อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต บิ๊กซีบางใหญ่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน สังคมเพื่อความสุขของทุกครอบครัว บนเนื้อที่รวมโครงการกว่า 32 ไร่ ที่ล้อมรอบไปด้วยสภาพแวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ และพื้นที่สีเขียวโอบล้อม พร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันที่สร้างเสร็จพร้อมใช้งาน รองรับกิจกรรมวันว่างของทุกครอบครัวได้อย่างอิสระ อาทิ  Bike Lane ช่องทางสำหรับปั่นจักรยาน, Jogging Track ลู่วิ่งกลางแจ้ง, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครับครันให้สมาชิกในโครงการได้มีสุขภาพที่แข็งแรง รวมไปถึงระบบความปลอดภัย Double Entrance Lane muj แยกทางเข้า-ออก ระหว่างส่วนผู้พักอาศัยและผู้มาเยือน กล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายในตัวบ้านแบบ Magnetic & Shock Sensor ทั้งชั้นบน และชั้นล่างเพื่อความปลอดภัย ไร้กังวน สบายหายห่วงของทุกคนที่พักอยู่ในโครงการ จุดเด่นของโครงการคาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai นี้คือเรื่องของศักยภาพทำเลที่ตั้งและฟังก์ชันไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในโครงการทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายง่ายต่อการเดินทางและไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ออกแบบไม่เหมือนใคร แม้จะวันหยุดหรือวันธรรมดาไม่อยากออกไปไหนเลยก็มีฟังก์ชันดี ๆ หลากหลายที่ทางโครงการคาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai นำคอยให้บริการอยู่ภายในโครงการในพื้นที่ที่เรียกได้ว่าอยากทำอะไรก็ทำได้สบาย และยังมีคลับเฮาส์ที่อยู่ในตัวโครงการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดหรือวันธรรมดาก็สนุกสุดขีดได้ตามที่สมาชิกต้องการ

การเดินทาง

 

         เริ่มจากบนถนนกาญจนาภิเษก จากบริเวณโรงพยาบาลบางใหญ่ มุ่งหน้าไปทางไทวัสดุ สาขาบางบัวทอง ประมาณ 4.5 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายไปทางถนนทางหลวงชนบท นนทบุรี 1009 ประมาณ 3.5 กิโลเมตร โครงการคาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai อยู่ด้านขวามือ

สถานที่ใกล้เคียง

–    ห้างสรรพสินค้า :  Central west gate / Index living mall บางใหญ่ / บางใหญ่ไนท์บาร์ซ่า
–    สถานศึกษา : โรงเรียนเทพศิริรนทร์ นนทบุรี / มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
–    สถานพยาบาล : โรงพยาบาลเกษมราษฎ์ รัตนาธิเบศร์ / โรงพยาบาลบางใหญ่
–    อื่น ๆ : ร้านครัวคลองถนน / ร้านครัวบ้านลาว / ร้าน Sugarcane Black Chicken / ร้านเตี๋ยวไก่&ไข่สด / ร้าน กิน เต็ก / ร้านขนมครก ซอย23 / องค์การบริหารส่วนตำบลบางแม่นาง / ศูนย์โตโยต้าและปั๊ม 

สิ่งอำนวยความสะดวก

–    ระบบความปลอดภัย CCTV, Access Card Control, ประตูรีโมท, สัญญาณกันขโมย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
–    คลับเฮาส์
–    ฟิตเนส     อุปกรณ์ครบครัน
–    สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่
–    สวนสาธารณะ ห้อมล้อมด้วยสวนสวย พร้อมพื้นที่สีเขียวมากกว่า 1 ไร่ เพื่อให้สมาชิกใน         โครงการคาซ่า วิลล์ บางใหญ่ Casa Ville Bangyai ได้ทำกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ เช่น อ่านหนังสือ ปิกนิก นั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจ ทำกิจกรรมนอกบ้านภายในครอบครัว เป็นต้น
–    สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Jogging Track และBike Lane

คาซ่า วิลล์ บางใหญ่  Casa Ville Bangyai