Home > Uncategorized > คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช – วงแหวน Casa Premium Onnuch – Wongwaen

คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช – วงแหวน Casa Premium Onnuch – Wongwaen

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 858 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช – วงแหวน Casa Premium Onnuch – Wongwaen

โครงการคาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน เป็นโครงการหนึ่งที่มีการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมเลนวีลแชร์สำหรับผู้สูงวัยได้ออกกำลังกายชมสวนดอกไม้ที่ร่มรื่นและลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง ด้วยโครงการนี้มีแนวคิดที่มีการผสมผสานบ้านเดี่ยวรุ่นใหม่กับธรรมชาติเข้าด้วยกัน ซึ่งบ้านนั้นจะออกสไตล์ Modern Resort ที่มีการดีไซน์ใหม่ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยได้อย่างตรงจุดของการใช้ชีวิตในแต่ละวัน
 

โครงการคาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน ตั้งอยู่ที่ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลดอกไม้ อำเภอประเวศ กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบวงแหวน-กาญจนาภิเษก ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และใกล้กับจุดขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี ฉะนั้น จึงทำให้ผู้ที่ต้องการจะไปเที่ยวภายในประเทศหรือต่างประเทศก็มีความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้นถ้าหากคุณได้มาพักโครงการที่แห่งนี้ และด้วยโครงการนี้ที่มีการกล่าวแล้วว่ามีการผสมผสานธรรมชาติกับการสร้างโครงการนี้ให้มีความลงตัว ฉะนั้น คุณที่มาพักอาศัยจึงมีความมั่นใจได้เลยว่าวัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน อย่างเช่น กระจกสีเขียวตัดแสงจะเป็นวัสดุที่ดีต่อผู้พักอาศัยอย่างแน่นอน เพราะเป็นวัสดุที่มาจากแบรนด์ American Standard นั่นเอง 
 

ลักษณะของบ้านนั้นจะตั้งอยู่บนเนื้อที่เขตประเวศ โดยเนื้อที่โครงการจะมี 39 ไร่ จำนวน 134 ยูนิต โดยจะมีพื้นที่ใช้สอยที่มีความแตกต่างกันไปตามลักษณะของการสร้างบ้าน อย่างเช่น บ้านแบบ Hannah ที่ดินมีอยู่ 62 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 8.1 ล้านบาท แต่ถ้าหากคุณเลือกแบบ Callisia ที่ดินจะมี 78 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 11.79 ล้านบาท และไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหนคุณก็จะได้ความพิเศษกับห้องนอนชั้นล่างและโถงพักผ่อนชั้นบนในสังคมที่เป็นส่วนตัวแบบที่คุณต้องชอบอย่างแน่นอน

การเดินทาง

 

 

การเดินนั้นไม่ยากอย่างที่คิด เพียงคุณเดินทางมา ถนนเลียบลวงแหวน- กาญจนาภิเษก จากนั้นเมื่อพบ บริเวณทางแยกเมกาบางนา  ก็ให้เดินทางไปที่ ทางแยกต่างระดับทับช้าง อีกเพียงแค่ 5 กม. คุณก็จะพบโครงการได้ ซึ่งจะอยู่ทางซ้ายมือ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–    สวนสาธารณะ
–    สระว่ายน้ำ ระบบคลอรีน
–    ฟิตเนส
–    คลับเฮ้าส์
–    สนามเด็กเล่น
–    ระบบความปลอดภัย CCTV , Access card control , สัญญาณกันขโมยและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–    แหล่งช้อปปิ้ง : โลตัส บางนา / เมกกะ บางนา 
–    โรงพยาบาล : โรงพยาบาลสิรินธร 
–    สถาบันการศึกษา : มหาวิทยาลัยรามคำแหง 
–    ร้านอาหาร : ร้าน Lake House นัวส์ / สวนอาหารบึงใหญ่ / เรือนแม่น้ำและร้านชิลเล ซีฟู้ด
–    วัด : วัดทุ่งเศรษฐี

คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน – Casa Premium Onnuch-Wongwaen